แผนพัฒนาตนเองด้านทักษะการสื่อสารโดยใช้นิทานคุณธรรม
บันทึกการปฎิบัติงานประจำวันของตนเองทุกวันเป็นเวลา 1 เดือนเพื่อติดตามผลการพัฒนาตนเองและทบทวนข้อสังเกตสำหรับแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการปฎิบัติงาน( รูปแบบการบันทึก:ข้อความบรรยาย+ภาพประกอบ,vdo ประกอบการบรรยาย)
1 April 2015 : ศึกษาการสร้างนิทานจากอินเตอร์เน็ตและขอคำแนะนำจากอาจารย์และเพื่อนร่วมงาน 5 April 2015 : สังเกตพฤติกรรมเด็กในแต่ละวันเพื่อหาข้อมูลในการสร้างนิทาน 20April 2015 :รวบรวมข้อมูลออกแบบนิทานโดยให้สอดคล้องกับคุณธรรม 12 ประการ 23 April 2015 : นำเนื้อหานิทานไปขอคำเสนอแนะจากอาจารย์เพื่อปรับปรุงแก้ไขและนำนิทานที่แก้ไขแล้วไปวาดภาพทำเป็นนิทานภาพ 25 April 2015' : นำนิทานไปเล่าให้เด็กๆฟังและมีใบงานให้เด็กทำด้วย 26 April 2015 : ให้ผู้ปกครองเล่านิทานคุณธรรมให้เด็กฟังที่บ้านบันทึกการเรียนรู้ของเด็ก 27 April 2015: รวบรวมผลงานและข้อมูลต่างๆ 30 April 2015 : ส่งแฟ้มผลงานของตนเองและเด็กให้ผู้ปกครองทราบ
Rersonal. goals การทำงานให้เสร็จและมีส่งงานตามกำหนดให้ทันในภาคเรียน Cmic goals พัฒนาตนเองโดยนำสิ่งที่เรียนมาพัฒนาปรับปรุงตัวเองเพื่อให้เป็นครูปฐมวัยที่ดีโดยการเรียนรู้ทางออนไลน์เป็นเวลา 1ภาคเรียน Career. Goals เป็นแบบอย่างที่ดีของเด็กในทุกๆด้านส่วนด้านคุณธรรมจริยธรรมจะถ่ายทอดโดยใช้นิทานกระบวนการคิดด้ารคุณธรรมจริยธรรมใน 1ภาคเรียน Academic. skills ทักษะคอมพิวเตอร์. ทักษะกระบวนการคิด ทักษะกระบวนการสื่อสารกับตนเอง เด็ก เพื่อนและผู้ปกครอง Work skills ทักษะด้านการสื่อสารกับตนเอง เพื่อนเด็กและผู้ปกครอง