แผนพัฒนาตนเอง
เขียนแผนพัฒนาตนเองโดยแบ่งการสื่อสารออกเป็น 4ประเภท ได้แก่ การสื่อสารกับตนเอง กับเด็กกับเพื่อนร่วมงานและผู้ปกครอง
แต่งนิทานที่ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมโดยสอดแทรกคุณธรรมจริยธรรมด้านความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และให้สอดคล้องกับหมวก 6 ใบ เรื่องกุดจี่อยากมีเพื่อน
เล่านิทานจากสื่อที่เด็กและครูร่วมกันผลิตขึ้นเองจากภาพวาดระบายสีที่เป็นผลงานสร้างสรรค์ของเด็กนำมาทำเป็นหุ่นกระดาษ
ถ่ายภาพนิ่งพร้อมVDOเพื่อสังเกตการเปลี่ยนแปลงและนำไปปรับปรุงให้ถูกต้องแล้วนำไปพัฒนาให้ดีขึ้น
ประเมินผลโดยการสังเกตพฤติกรรมเด็กก่อนเล่าและหลังเล่านิทาน
สังเกตุพฤติกรรมของเด็กจากนิทานส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมเรื่องใหม่ สื่ออันใหม่ เนื้อหาใหม่
ประเมินผลจากการสังเกตพฤติกรรมเด็กก่อนและหลังการเล่านิทานรวมทั้งนำนิทานและสื่อของเพื่อนมาเล่าให้เด็กฟังและสังเกตการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเด็ก
จัดทำรายงานแผนพัฒนาตนเองจากการเล่านิทานคุณธรรมจริยธรรม เรื่องกุดจี่อยากมีเพื่อน
สรุปข้อดีข้อเสียของนิทานและสื่อรวมทั้งสรุปข้อเสนอแนะจากอาจารย์ผู้สอน
ทำเป็นรูปเล่มรายงานในแฟ้มสะสมงานระบบ LMS
- «Previous page
- 1
- 2
- »Next page