วิชาคณิตศาสตร์และการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ 1072310

ศึกษาความหมาย ความสำคัญของคณิตศาสตร์ และการจัดการเรียนรู้ระดับปฐมวัย กรอบมาตรฐานความรู้ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย วิเคราะห์และนำทฤษฎีพัฒนาการทางสติปัญญามาใช้ในการจัดกิจกรรมทางคณิตศาสตร์ การวัดและประเมินผลทางคณิตศาสตร์ระดับปฐมวัย บทบาทของครูและผู้ปกครองในการส่งเสริมทักษะทางคณิตศาสตร์ การออกแบบกิจกรรมที่ส่งเสริมความรู้ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย สร้างสื่อทางคณิตศาสตร์ที่ใช้ในการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย

กิจกรรมและงาน ประกอบด้วยงานในชั้นเรียน งานเดี่ยว งานกลุ่ม

โครงการบูรณาการสะเต็มศึกษาในศตวรรษที่ 21 สำหรับเด็กปฐมวัย

เชื่อมโยงการถ่ายภาพสื่อกับสาระ

บทบาทและทักษะครูศตวรรษที่ 21 E-TEACHER

การออกแบบการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทางสะเต็มศึกษา

วิเคราะห์ทฤษฎี กาเย่

การตั้งข้อคำถามจากทฤษฎีกาเย่

สรุปความหมาย ความสำคัญของคณิตศาสตร์