ภาคเรียนที่ 2559/2

งานกลุ่ม

โครงการว่าวปักเป้ากับว่าเปล่า

ทักษะกระบวนการขั้นบูรณาการ 5 ขั้น

การวิจัยและแนวคิดของนักทฤษฎี

การจัดทำแผนประสบการณ์ หน่วย : ดอกไม้

เรื่อง: ยา

ความสำคัญของวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย

กิจกรรมท้ายบท วิทยาศาสตร์

ความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

งานเดียว

แบบทดสอบทักษะการเปรียบเทียบ

การจัดประสบการณ์แบบสเต็มศึกษา

เชื่อมโยงกับนักทฤษฎีการศึกษาและนักจิตวิทยาเลือกเพียง1คนให้เชื่อมโยงกิจกรรมหลัก 1 วัน

ทฤษฎี หลักการ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

วิเคระห์และเปรียบเทียบขอบข่ายการศึกษาระดับปฐมวัยทั้ง 3 ขอบข่าย

คำถามท้ายบท บทที่ 1-2 การวัดและการประเมินผลการเรียนรู้

เปรียบเทียบกรอบมาตรฐานการศึกษาปฐมวัยตามหลักสูตร พ.ศ.2546และของสสวท.

คำถามท้ายบท บทที่ 1