Collection: แฟ้มสะสมงาน ครูนุรลีซ่า สาแม รมป. ยะลา
Navigate to page:
โครงการว่าวปักเป้ากับว่าเปล่า
ทักษะกระบวนการขั้นบูรณาการ 5 ขั้น
การวิจัยและแนวคิดของนักทฤษฎี
การจัดทำแผนประสบการณ์ หน่วย : ดอกไม้
ความสำคัญของวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
กิจกรรมท้ายบท วิทยาศาสตร์
ความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
แบบทดสอบทักษะการเปรียบเทียบ
การจัดประสบการณ์แบบสเต็มศึกษา
เชื่อมโยงกับนักทฤษฎีการศึกษาและนักจิตวิทยาเลือกเพียง1คนให้เชื่อมโยงกิจกรรมหลัก 1 วัน
ทฤษฎี หลักการ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
วิเคระห์และเปรียบเทียบขอบข่ายการศึกษาระดับปฐมวัยทั้ง 3 ขอบข่าย
คำถามท้ายบท บทที่ 1-2 การวัดและการประเมินผลการเรียนรู้
เปรียบเทียบกรอบมาตรฐานการศึกษาปฐมวัยตามหลักสูตร พ.ศ.2546และของสสวท.
Updated on 21 May 2017, 11:26 AM; 68 page visits from 28 January 2017 to 25 April 2020