Collection: แฟ้มครู รอกีเย๊อะ ลืองิ้ 1/2559
Navigate to page:
ส/3เดี่ยววิทยาศาสตร์(อาหารและโภชนาการ)
ส/3ทักษะทางคณิตศาสตร์ปฐมวัย
ส/1เดี่ยวการวัดผลประเมินผล
ส/1วิทยาศาสตร์และการจัดประสบการณ์
ส/1คณิตศาสตร์และการจัดประสบการณ์
สรุปการวิเคราะห์แนวคิดนักการศึกษา นักจิตวิทยา
งานกลุ่มการออกแบบเครื่องมือการเมิน
ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการมี 5 ขั้น
ทฤษฎีการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์ของดีนส์
วิเคราะห์เรื่องเศรษฐกิจพอเพียง
Updated on 04 June 2017, 11:47 AM; 57 page visits from 29 January 2017 to 25 April 2020