Collection: แฟ้มสะสมงาน 2/2559
Navigate to page:
สัปดาห์ที่ 1 1+1=2 ทำอย่างไรให้เด็กเข้าใจ
สัปดาห์ที่ 2 สรุปสิ่งที่ได้รับจากการเรียนการสอนวันนี้
สัปดาห์ที่ 4 การจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับการเรียนรู้คณิตศาสตร์(กิจกรรมเสียงอะไรเอ่ย)
ออกแบบกิจกรรมคณิตศาสตร์จากการกระดาษ2แผ่น
สัปดาห์ที่ 3 แผนผังความคิดตามแนวทฤษฎีการเรียนรู้คณิตศาสตร์
Updated on 03 March 2017, 9:14 PM; 9 page visits from 24 February 2017 to 25 April 2020