Collection: แฟ้มสะสมงาน นางสาวรจณา อุ่นศริ (044) ศูนย์มหาสารคาม

แฟ้มสะสมงาน นางสาวรจณา อุ่นศริ (044) ศูนย์มหาสารคาม

แฟ้มสะสมงาน นางสาวรจณา อุ่นศริ (044) ศูนย์มหาสารคาม

ศพด.เทศบาลตำบลหนองหิน

ประวัติศูนย์

โครงสร้างศูนย์

Details

แผนที่

นางสาวรจณา อุ่นศิริ

Details

ประวัติส่วนตัว

Unable to parse embedded code or URL: ชื่อนางสาวรจณา อุ่นศิริ ชื่อเล่นครูรจ เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธุ์ 2525 ที่อยู่ปัจจุบัน 91 หมู่1 ตำบลหนองสรวง อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ 46220 Tel 096-8872728

(ผลงาน)ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 2561

การปฏิบัติการสอน ภาคเรียนที่ 2/61 ศพด.เทศบาลตำบลหนองหิน1

การปฏิบัติการสอน ภาคเรียนที่ 2/61 ศพด.เทศบาลตำบลหนองหิน1

(ผลงาน)ภาคเรียนที่1/2557

กิจกรรมบริการวิชาการ /กิจอาสา

กิจกรรมบริการวิชาการ /กิจอาสา

(ผลงาน)ภาคเรียนที่2ปีการศึกษา2557

งานสังเคราะห์และสรุปการก้าวสู่ความเป็นครูปฐมวัยมืออาชีพ (งานกลุ่ม)

งานสังเคราะห์และสรุปการก้าวสู่ความเป็นครูปฐมวัยมืออาชีพ (งานกลุ่ม)

แผนการพัฒนาตนเองเพื่อก้าวสู่การเป็นครูปฐมวัย มืออาชีพ (งานเดี่ยว)

แผนการพัฒนาตนเองเพื่อก้าวสู่การเป็นครูปฐมวัย มืออาชีพ (งานเดี่ยว)

(ผลงาน)ภาคเรียนฤดูร้อน2557

โครงการพัฒนาทักษะ ภาษา สำหรับเด็กปฐมวัย

โครงการพัฒนาทักษะ ภาษา สำหรับเด็กปฐมวัย

(ผลงาน)ภาคเรียนที่1/2558

โครงการการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนในการจัดการเรียนการสอน

โครงการการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนในการจัดการเรียนการสอน

โครงการของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจภายใต้บริบทพหุวัฒนธรรม

โครงการของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจภายใต้บริบทพหุวัฒนธรรม

(ผลงาน)ภาคเรียนที่2ปีการศึกษา2558

การบันทึกและสังเกตพฤติกรรมเด็ก

การบันทึกและสังเกตพฤติกรรมเด็ก

การประเมินพฤติกรรมเด็ก

การประเมินพฤติกรรมเด็ก

(ผลงานภาคเรียนฤดูร้อนปีการศึกษา2558

โครงการสายใยรักศิษย์-ลูก(งานกลุ่ม)

โครงการสายใยรักศิษย์-ลูก(งานกลุ่ม)

บทความวิชาการ(งานเดี่ยว)

บทความวิชาการ(งานเดี่ยว)

(ผลงาน)ภาคเรียนที่1ปีการศึกษา2558

โครงการการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนในการจัดการเรียนการสอน

โครงการการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนในการจัดการเรียนการสอน

โครงการของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจภายใต้บริบทพหุวัฒนธรรม

โครงการของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจภายใต้บริบทพหุวัฒนธรรม