กิจกรรมนิทรรศการประจำภาคเรียน2/2559

สรุปภาพรวมการจัดกิจกรรม

ผลที่ได้รับจากการจัดกิจกรรม

มีความรู้ความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และวิศวะกรรมรวมกันแล้วก็คือการรวมกันโดยการบูรณาการการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบสะเต็มSTEM การแก้ปัญหา การให้เหตุผล การสื่อสาร การสื่อความหมายทางคณิตศาสตร์ การนำเสนอ การเชื่อมโยงความรู้ต่าง ๆ ทางคณิตศาสตร์และเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับศาสตร์อื่น ๆ และมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์คือ ทักษะการสังเกต ทักษะการลงความเห็นจากข้อมูล ทักษะการพยากรณ์ ทักษะการวัด ทักษะการหาความสัมพันธ์ระหว่างสเปสกับเวลา และทักษะการจัดกระทำและสื่อความหมายข้อมูล

 

ข้อเสนอเเนะการจัดนิทรรศการ

 ในการจัดนิทรรศการSTEMและDIYในครั้งนี้มีความหลากหลายในการจัดทำสื่อและการนำเสนอในรูปแบบที่น่าสนใจมากขึ้นถือว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้นและคือความภาคภูมิใจของนักศึกษาสวนดุสิตซึ่งสื่อแต่ล่ะชิ้นที่จัดทำขึ้นสามารถนำไปใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อศูนย์เด็กเล็กในการนำความรู้ที่ได้ไปส่งเสริมพัฒนาการเด็กให้ครบทั้ง 4 ด้านและมีพัฒนาการที่สมวัย