Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: 10. ผลงานภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2560
Navigate to page:
สรุปหน่วยการเรียนที่ 1
แบบฝึกท้ายบท 1
คำถามบทที่ 1 อ.ประสิทธิ์
สรุป บทเรียนที่ 1 การเรียนรู้ และรูปแบบการจัดการเรียนรู้
ความสัมพันธ์ในระบบนิเวศในน้ำ (งานกลุ่ม)
ปัญหาความขัดแย้งของโรฮินญาในพม่า (งานกลุ่ม)
สรุป หน่วยการเรียนที่ 2 วัฒนธรรมกับกระบวนการเปลี่ยนแปลงของสังคม (งานกลุ่ม)
ชนิดพันธุ์พืชรุกราน
สัตว์เอเลี่ยน สปีชีส์ ปลาชักเกอร์
ทฤษฎีการเสริมแรงของฮัลล์ (Hull’s Systematic Behavior Theory) (งานกลุ่ม)
การสะท้อนผลหลังปฎิบัติงาน (After Action Review: AAR) (งานกลุ่ม)
อารยธรรมอินเดียสมัยประวัติศาสตร์
Unit 5 Finding the main idea (งานกลุ่ม)
การเขียนบัตรหนังสือ(ภาษาอังกฤษ)
การเขียนบทความ จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความเชื่อมั่นในตนเองให้กับเด็ก
การไหลหรือการเลื่อน (งานกลุ่ม)
การเขียนประวัติ
นักแสดงต่างประเทศที่นักศึกษาชื่นชอบ
วิถีชีวิตกำหนดสิ่งแวดล้อม
ศิลปะกับพัฒนาการเด็กปฐมวัย
ศึกษาทฤษฎีการสอนแบบองค์รวม (Whole Language Instruction)
สรุปContext Clues การใช้บริบทเพื่อแนะความหมาย
PLC : Professional Learning Community วิชา ภาษาอังกฤษการอ่าน (งานกลุ่ม)
PLC : Professional Learning Community วิชาการจัดการเรียนรู้ฯ (งานกลุ่ม)
แปลคำศัพท์
PLC : Professional Learning Community วิชาเหตุการณ์โลกร่วมสมัย (งานกลุ่ม)
การจัดการเรียนรู้แบบ PLC เรื่องวิธีการประหยัดน้ำ
การจัดการเรียนรู้แบบ PLC เรื่อง CODE พาสนุก
การจัดการเรียนรู้แบบ PLC เรื่อง การออกเสียงโฟนิกส์
การเขียนแผน PLC วิชาการจัดการเรียนรู้ฯ
การเขียนแผน PLC วิชาภาษาอังกฤษการอ่าน
การเขียนแผน PLC วิชาเหตุการณ์โลกร่วมสมัย
คำถามท้ายหน่วยการที่ 4
คำถามบทที่ 2 อ.ณรงค์ศักดิ์
บทความมลพิษทางน้ำ
สรุป เรื่องแรงงานต่างด้าวในประเทศไทย
แผน PLC วิชามนุษย์กับสิ่งแวดล้อม
แผนกะหล่ำปลี (งานกลุ่ม)
กิจกรรมการออกเสียงโฟนิกส์
กิจกรรมฟิงเกอร์เพ้นท์
กิจกรรมสร้างสรรค์
คลิปกิจกรรม ฟิงเกอร์เพนท์
ความสัมพันธ์ของระบบนิเวศ
PLC การทำแป้งโดว์ (แป้งดิบ)
You are on page
37
/44
แผน PLC วิชามนุษย์กับสิ่งแวดล้อม
More...
Print
by
ชนาธิป ใจการุณเลิศดี
แผน PLC
Updated on 22 December 2017, 2:58 PM; 75 page visits from 22 December 2017 to 25 April 2020