Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: 8. ผลงานภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559
Navigate to page:
ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
การวัดและประเมินผลเด็กปฐมวัยด้านสังคม (งานกลุ่ม)
การออกแบบข้อสอบเด็กปฐมวัย
กรอบมาตรฐาน การเรียนรู้ คณิตศาสตร์ปฐมวัย/กรอบมาตราฐาน การเรียนรู้วิทยาศาสตร์/ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์/เจตคติทางวิทยาศาสตร์/วิธีการทางวิทยาศาสตร์
กรอบมาตราฐาน การเรียนรู้วิทยาศาสตร์
วิธีการทางวิทยาศาสตร์
เจตคติทางวิทยาศาสตร์
กิจกรรมวิทยาศาสตร์ "การเลี้ยงลูกบอลด้วยลม"
คณิตศาสตร์ปฐมวัย (งานกลุ่ม )
องค์ประกอบของแฟ้มสะสมงานเด็ก/รวบรวมเครื่องมือที่ใช้ในการวัดประเมินผลเด็กปฐมวัย จากแผนการจัดประสบการณ์ของศูนย์ฯและเพื่อน 3 คน
สัปดาห์ที่3 mind mapping ทฤษฎีพัฒนาการ ทั้ง 6 นักทฤษฎี(งานเดี่ยว)
บทที่ 1 วิทยาศาสตร์และกระบวนการแสวงหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์
บทที่ 2 อาหารและโภชนาการ
บทที่ 3 ยา
คณิตศาสตร์เด็กปฐมวัย
กิจกรรมวิทยาศาสตร์แบบเน้นกระบวนการ กิจกรรม ลูกเกดเต้นระบำ
การผลิตสื่อดอกไม้พาเพลิน (กิจกรรมกลุ่ม)
กรณีศึกษา : Project "ไก่(กระดูกดำ)
การแต่งข้อสอบ วิชาการวัดและประเมินผล
ความแตกต่างระหว่าง 4 วิทยศาสตร์
ความหมายและบทบาทของครูวิทยาศาสตร์
ความแตกต่าง 4 วิทย์ฯ
ตอบคำถามคำถามท้ายบท โครงการ“บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย”
ทักษะกระบบวนการคณิตศาสตร์
บทที่ 4 เครื่องสำอาง
บทที่ 6 เครื่องนุ่งห่ม (งานกลุ่ม)
สะเต็มศึกษา วิทยาศาสตร์และการจัดประสบฯ
สื่อคณิตศาสตร์ และ สื่อธรรมชาติ,สื่อวัสดุเหลือใช้
ประโยชน์จากการใช้สื่อ
การจัดประสบการการเรียนรู้อ.สายรุ้ง2/2559 2
กิจกรรม การปั้นกระดาษ
บทที่ 5 การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือฯ
แบบทดสอบ บทที่ 9 - 1
แบบทดสอบทบทวนบทที่ 8
แผนหาดเชียงราย
สถานะการณ์แผ่นดินไหว
You are on page
31
/36
กิจกรรม การปั้นกระดาษ
More...
Print
by
ชนาธิป ใจการุณเลิศดี
กิจกรรม การปั้นกระดาษ
Updated on 23 December 2017, 11:30 PM; 54 page visits from 23 December 2017 to 25 April 2020