Collection: แฟ้มสะสมผลงาน เทอม 2/2560 น.ส.ทัศวรรณ ชำนาญธรรม
Navigate to page:
ศึกษาความหมาย ความสกคัญของกระบวนทัศน์ใหม่ทางการศึกษาปฐมวัย ศึกษากระบวนทัศน์ใหม่ที่เกี่ยวกับทฤษฎี หลักสูตร รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ทางการศึกษาปฐมวัย และความเคลื่อนไหวทางการศึกษาปฐมวัยทั้งในประเทศและต่างประเทศวิเคราะห์และเลือกใช้กระบวนทัศน์ใหม่ที่เหมาะสมกับสภาพและบริบทของสังคมไทย
สะท้อนการเรียนรู้ สัปดาห์ที่14,15\(ส.10,อา11)
สะท้อนการเรียนรู้ สัปดาห์ที่12,13 ( ส.3,อา4 )
งานเดี่ยว วิดีโอการออกแบบและพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น 5 วัน 2\60
สะท้อนการเรียนรู้ สัปดาห์8,9 ส.17,อา18 02\2561)
งานกลุ่ม การวิเคราะห์นวัตกรรม สัปดาห์ที่5(ส.04\02\61)
งานเดี่ยวสรุปความหมาย ความสำคัญและแนวคิดของบทที่ 1 สัปดาห์ที่2 (ส.27\01\61)
งานเดี่ยว สะท้อนการเรียนรู้บทที่1ครั้งที่ สัปดาห์ที่2(ส.27\01\61)
คำถามชวนคิด สัปดาห์ที่ 1 ( ส.20 ม.ค. 61)
งานกลุ่ม วิเคราะห์ 3.เพราะคิดจึงจำ” สัปดาห์ที่14(ส.10\03\61)
งานกลุ่ม ออกแบบข้อสอบบทที่ 6 (ทักษะการดำรงชีวิตในศตวรรษที่ 21) สัปดาห์ที่ 12 (ส.02\03\61)
งานกลุ่ม สรุปอ่านจับประเด็น สัปดาห์ที่ 9 บทที่ 4-5 (อา 18\02\61)
สะท้อนการเรียนรู้ สัปดาห์6,7 (ส.10,อา11\02\61)
งานเดี่ยว สะท้อนการเรียนรู้ ครั้งที่2(อา04\02\61)
งานกลุ่ม สรุปบทที่2การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21สัปดาห์4(ส.3\02\61)
งานกลุ่ม ห้องเรียนกลับด้าน สัปดาห์ที่ 3 ( อา28\01\61)
งานกลุ่ม หาความหมาย ความสำคัญ และแนวคิดของบทที่ 1 สัปดาห์ที 1
Updated on 20 April 2018, 11:12 AM; 29 page visits from 20 January 2018 to 25 April 2020