Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: แฟ้มสะสมงาน 2/2560
Navigate to page:
งานบูรณาการหลักสูตรระยะสั้น"การปลูกผักสวนครัวพ่อพอเพียง"
การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านสำหรับเด็กปฐมวัย
การศึกษาไทยในศตวรรษที่ 21
วิเคราะห์ 2 นวัตกรรมที่สอดคล้องกับกระบวนทัศน์ใหม่
วิเคราะห์สถานการณ์การศึกษาไทย
แนะนำตนเอง(กระบวนทัศน์การศึกษาไทย)
วิเคราะห์และสรุปการจัดการเรียนรู้ในสังคมยุคใหม่
แผนผังความคิดเรื่อง"ห้องเรียนกลับด้าน"
สรุปประเด็นความรู้จากวิดีโอห้องเรียนไม่ใช่ห้องสอนและยกตัวอย่างแนวทางปฏิบัติตนแบบครูเพื่อศิษย์
แผนผังความคิดการออกแบบการจัดการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21
เปรียบเทียบความแตกต่างหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยปีพ.ศ.2546และ2560
ศึกษาหลักสูตรสถานศึกษาและวิเคราะห์องค์ประกอบของหลักสูตร
สรุปปรัชญาการศึกษา
สรุปลักษณะเด่นปรัชญาของนักคิดในอดีต
วิสัยทัศน์ และแผนพัฒนาการศึกษาไทย
ศึกษาวิดีทัศน์โรงเรียนกรณีศึกษา
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
สรุปปัญหาในการพัฒนาหลักสูตร
ศึกษาวิดีทัศน์ แล้วสรุปแนวโน้มสาระสำคัญในการพัฒนาหลักสูตร
You are on page
19
/19
ศึกษาวิดีทัศน์ แล้วสรุปแนวโน้มสาระสำคัญในการพัฒนาหลักสูตร
More...
Print
by
พิทย์สินี พัวเกาศัลย์
แนวโน้มสาระสำคัญในการพัฒนาหลักสูตร(งานกลุ่ม)
Updated on 31 March 2018, 8:40 PM; 24 page visits from 31 March 2018 to 25 April 2020