การกำหนดหน่วยการจัดประสบการณ์
แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 (ครั้งที่ 1)
แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 (ครั้งที่ 2)
ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการจัดประสบการณื์ครั้งที่3
ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการจัดประสบการณื์ครั้งที่4
การจัดป้ายนิเทศครั้งที่ 1
การจัดป้ายนิเทสครั้งที่ 2
การทำป้ายนิเทศครั้งที่ 3
การจัดป้ายนิเทศครั้งที่4
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ภาคเรียนทีี่ 1 ครั้งที่1
-
Download การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 ครั้งที่ 1.docx
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 ครั้งที่ 1.docx Details
- Friday, 14 September 2018 [2.4MB]
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ภาคเรียนทีี่ 1 ครั้งที่2
-
Download การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 ครั้งที่ 2.docx
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 ครั้งที่ 2.docx Details
- Friday, 14 September 2018 [2.4MB]
การจัดทำแผนประสบการณ์ภาคเรียนทีี่ 1 ครั้งที่ 3
-
Download การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 ครั้งที่ 3.docx
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 ครั้งที่ 3.docx Details
- Thursday, 04 October 2018 [2.6MB]
การจัดทำแผนประสบการณภาคเรียนทีี่ 1 ครั้งที่4
-
Download การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 ครั้งที่ 4.docx
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ภาคเรียนที่ 1 ครั้งที่ 4.docx Details
- Thursday, 04 October 2018 [2.3MB]
การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ ชุดที่ 1
การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ ชุดที่ 2
การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ ชุดที่ 3
การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ ชุดที่ 4
ข้อมูลที่จัดเก็บ
- โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
- ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียน
- สื่อ 4 ชิ้น
- ป้ายนิเทศ 4 ชิ้น
- โครงการพัฒนาผู้เรียน
- กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
- การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
- แฟ้มแสดงผลงานครู
- บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ
กรณี วิดีโอและการจัดประสบการณ์
- VDO บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ความยาว 3-5 นาที ประกอบด้วย การเปรียบเทียบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอดีตและภาพในปัจจุบันในมุมมองต่างๆ เช่น ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สภาพแวดล้อมภายนอก สภาพห้องเรียน มุมประสบการณ์ เป็นต้น (ศพด.น่าอยู่และปลอดภัย)
- VDO การสอนเสริมประสบการณ์ (กิจกรรมวงกลม) สอนอย่างไรถึงจะเรียกว่ายึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
- VDO การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวหรือเกมกลางแจ้ง หรือ เคลื่อนไหวและจังหวะ (ร้องเล่นเต้นรำ)
ข้อควรระวัง
VDO ก่อนนำเข้าระบบควรมีการตรวจสอบโดยคำนึงถึงหลักการศึกษาปฐมวัยและสิทธิเด็กเป็นสำคัญ
การศึกษาและการคัดกรองผู้เรียน
โครงการพัฒนานักเรียน
กิจกรรมที่มีความเกี่ยวข้องกับชุมชน
บันทึกสรุปกิจกรรมการปฐมนิเทศ
-
Download บันทึกสรุปกิจกรรมการปฐมนิเทศ.docx
บันทึกสรุปกิจกรรมการปฐมนิเทศ.docx Details
- Friday, 05 October 2018 [2MB]