การปฏิบัติการสอนใน ศพด.มัสยิดเราะห์มานียะห์ ภาคเรียนที่ 1/61

External media

การปฏิบัติการสอนในศพด.มัสยิดเราะห์มานียะห์ ภาคเรียนที่ 1/61

None that you can see

ข้อมูลที่จัดเก็บ

  • โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
  • ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียน
  • สื่อ 4 ชิ้น
  • ป้ายนิเทศ 4 ชิ้น
  • โครงการพัฒนาผู้เรียน
  • กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
  • การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
  • แฟ้มแสดงผลงานครู
  • บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ
Details

กรณี วิดีโอและการจัดประสบการณ์

 

1. VDO บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ความยาว 3-5 นาที ประกอบด้วย การเปรียบเทียบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอดีตและภาพในปัจจุบัน ในมุมมองต่างๆ เช่น ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก  สภาพแวดล้อมภายนอก  สภาพห้องเรียน  มุมประสบการณ์ เป็นต้น (ศพด.น่าอยู่และปลอดภัย)

2. VDO การสอนเสริมประสบการณ์ (กิจกรรมวงกลม) สอนอย่างไรถึงจะเรียกว่ายึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง

      2.1 การสัมมนาระหว่างฝึกปฏิบัติการสอนครั้งที่ 1

          2.1.1 กิจกรรมเสริมประสบการณ์

     2.2 การสัมมนาระหว่างฝึกปฏิบัติการสอนครั้งที่ 2

          2.2.1 กิจกรรมเสริมประสบการณ์

     2.3 การสัมมนาระหว่างฝึกปฏิบัติการสอนครั้งที่ 3

          2.3.1 กิจกรรมเสริมประสบการณ์

3. VDO การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวหรือเกมกลางแจ้ง หรือ เคลื่อนไหวและจังหวะ(ร้องเล่นเต้นรำ)

     3.1 การสัมมนาระหว่างฝึกปฏิบัติการสอนครั้งที่ 1

          3.1.1 กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ

     3.2 การสัมมนาระหว่างฝึกปฏิบัติการสอนครั้งที่ 2

          3.2.1 กิจกรรมกลางแจ้ง

     3.3 การสัมมนาระหว่างฝึกปฏิบัติการสอนครั้งที่ 3

          3.2.1 กิจกรรมสร้างสรรค์

ข้อควรระวัง

VDO ก่อนนำเข้าระบบควรมีการตรวจสอบโดยคำนึงถึงหลักการศึกษาปฐมวัยและสิทธิเด็กเป็นสำคัญ

Google Apps

บันทึกรายงานการปฏิบัติการสอน

แผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่1

แผนการจัดประสบการณ์ครั้งที่2

แผนการจัดประสบการณ์. เรื่องเดินทางทั่วไทย สมนาครั้งที่3

แผนการจัดประสบการณ์ อร่อยผักผลไม้ สมนาครังที่ 4 (นิเทศออนไลน์)

ภาพการนิเทศออนไลน์

การเข้าร่วมสมนาครั้งที่ 4

กิจกรรมเสริมประสบการณ์สมนาครั้งที่3

กิจกรรมสร้างสรรค์ สมนาครั้งที่3

วีดีโอแนะนำศูนย์

วีดีโอกิจกรรมกลางแจ้ง

วีดีโอเสริมประสบการณ์