โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
ผังมโนทัศน์ สื่อ ป้ายนิเทศ (ครั้งที่ 4)
ผังมโนทัศน์ ป้ายนิเทศ สื่อครั้งที่ 3
ผังมโนทัศน์ ป้ายนิเทศ สื่อ ครั้งที่ 2
ผังมโนทัศน์ ป้ายนิเทศ สื่อ ครั้งที่ 1
โครงการพัฒนาผู้เรียน
กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
กิจกรรมเสริมประสบการณ์(บ้านสุขสันต์) ครั้งที่ 3
กิจกรรมเสริมประสบการณ์ (ปลอดภัยไว้ก่อน) ครั้งที่ 2
กิจกรรมกลางแจ้ง(เกมโยนบอลลงตระกร้า) ครั้งที่ 2
กิจกรรมเสริมประสบการณ์ครั้งที่1
กิจกรรมกลางแจ้งครั้งที่1
บริบทศูนย์พัฒนาเด็กอดีตกับปัจจุบัน
กรณี วิดีโอและการจัดประสบการณ์
- VDO บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ความยาว 3-5 นาที ประกอบด้วย การเปรียบเทียบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอดีตและภาพในปัจจุบันในมุมมองต่างๆ เช่น ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สภาพแวดล้อมภายนอก สภาพห้องเรียน มุมประสบการณ์ เป็นต้น (ศพด.น่าอยู่และปลอดภัย)
- VDO การสอนเสริมประสบการณ์ (กิจกรรมวงกลม) สอนอย่างไรถึงจะเรียกว่ายึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
- VDO การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวหรือเกมกลางแจ้ง หรือ เคลื่อนไหวและจังหวะ (ร้องเล่นเต้นรำ)
ข้อควรระวัง
VDO ก่อนนำเข้าระบบควรมีการตรวจสอบโดยคำนึงถึงหลักการศึกษาปฐมวัยและสิทธิเด็กเป็นสำคัญ
ข้อมูลที่จัดเก็บ
- โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
- ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียน
- สื่อ 4 ชิ้น
- ป้ายนิเทศ 4 ชิ้น
- โครงการพัฒนาผู้เรียน
- กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
- การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
- แฟ้มแสดงผลงานครู
- บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ
Add comment