Collection: การปฏิบัติบัติการสอนในศดม.ท่าสูงบน ภาคเรียนที่1/2561

การปฏิบัติการสอนครั้งที่1

ข้อมูลที่จัดเก็บ

  • โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
  • ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียน
  • สื่อ 4 ชิ้น
  • ป้ายนิเทศ 4 ชิ้น
  • โครงการพัฒนาผู้เรียน
  • กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
  • การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
  • แฟ้มแสดงผลงานครู
  • บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ
Details

กรณี วิดีโอและการจัดประสบการณ์

  1. VDO บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ความยาว 3-5 นาที ประกอบด้วย การเปรียบเทียบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอดีตและภาพในปัจจุบันในมุมมองต่างๆ เช่น ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สภาพแวดล้อมภายนอก สภาพห้องเรียน มุมประสบการณ์ เป็นต้น (ศพด.น่าอยู่และปลอดภัย)
  2. VDO การสอนเสริมประสบการณ์ (กิจกรรมวงกลม) สอนอย่างไรถึงจะเรียกว่ายึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
  3. VDO การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวหรือเกมกลางแจ้ง หรือ เคลื่อนไหวและจังหวะ (ร้องเล่นเต้นรำ)

ข้อควรระวัง

VDO ก่อนนำเข้าระบบควรมีการตรวจสอบโดยคำนึงถึงหลักการศึกษาปฐมวัยและสิทธิเด็กเป็นสำคัญ

วิดีโอหน่วย: สุขสดใสในร่างกาย กิจกรรมเสริมประสบการณ์

วิดีโอ หน่วย:สุขสดใสในร่างกาย กิจกรรมสร้างสรรค์

บีนทึกรายงานการปฏิบัติการสอน

24DE0F2E-27D4-43C7-B94F-1A21D522C769.jpeg

โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน

6696A452-0281-4270-B911-E1D832D32405.jpeg

แผนการจัดการเรียนรู้ หน่วย: สุขสดใส่ในร่างกาย ( ครั้งที่1)

แผนผังมโนทัศน หน่วย สุขสดในร่างกาย

Details

สื่อการจัดประสบการณ์ หน่วย สุขสดใส่ในร่างกาย

Details

ป้ายนิเทศ หน่วย สุขสดใสในร่างกาย

Details

โครงการพัฒนาผู้เรียน

กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน

บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ หน่วย : สุขสดใสในร่างกาย ( ครั้งที่ 1 )

Details