Google Apps
บันทึกรายงานผลการพัฒนาตนเอง
กิจกรรมที่มีความสัมพันธ์กับชุมชน
โครงการมารยาทงาม
้้ภาพสื่อการสอน (4 ชิ้น)
แผนจัดประสบการณ์น.แสนสบายกินดีมีสุข
แผนจัดประสบการณ์น.บ้านแสนสุข
แผนจัดประสบการณ์น.ต้นไม้ที่รัก
แผนจัดประสบการณ์น.หนูน้อยนักสัมผัส
ผังมโนทัศน์ น.บ้านแสนสุข
ผังมโนทัศน์ น.แสนสบายกินดี มีสุข
กิจกรรมกลางแจ้งหนูน้อยนักสัมผัส
หน่วยต้นไม้ที่รัก
กิจกรรมกลางแจ้ง หน่วยบ้านแสนสุข
กิจกรรมกลางแจ้ง หน่วยต้นไม้ที่รัก
กิจกรรมเสริมฯ หน่วยบ้านแสนสุข
กิจกรรมเคลื่อนไหวฯหน่วยแสนสบายกินดีมีสุข
กิจกรรมเสริมฯ หน่วยแสนสบายกินดีมีสุข
กิจกรรมเสริมประสบการณ์ หนูน้อยนักสัมผัส
ป้ายนิเทศหน่วยหนูน้อยนักสัมผัส
ป้ายนิเทศ หน่วยต้นไม้ที่รัก
ป้ายนิเทศหน่วยแสนสบายกินดีมีสุข
ป้ายนิเทศหน่วยบ้านแสนสุข
ข้อมูลที่จัดเก็บ
- โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
- ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียน
- สื่อ 4 ชิ้น
- ป้ายนิเทศ 4 ชิ้น
- โครงการพัฒนาผู้เรียน
- กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
- การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
- แฟ้มแสดงผลงานครู
- บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ
กรณี วิดีโอและการจัดประสบการณ์
- VDO บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ความยาว 3-5 นาที ประกอบด้วย การเปรียบเทียบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอดีตและภาพในปัจจุบันในมุมมองต่างๆ เช่น ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สภาพแวดล้อมภายนอก สภาพห้องเรียน มุมประสบการณ์ เป็นต้น (ศพด.น่าอยู่และปลอดภัย)
- VDO การสอนเสริมประสบการณ์ (กิจกรรมวงกลม) สอนอย่างไรถึงจะเรียกว่ายึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
- VDO การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวหรือเกมกลางแจ้ง หรือ เคลื่อนไหวและจังหวะ (ร้องเล่นเต้นรำ)
ข้อควรระวัง
VDO ก่อนนำเข้าระบบควรมีการตรวจสอบโดยคำนึงถึงหลักการศึกษาปฐมวัยและสิทธิเด็กเป็นสำคัญ