การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่4
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ชุดที่4
แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยประสบการ์ ชุดที่4
แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยประสบการณ์ ครั้งที่3
แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยประสบการณ์ ครั้งที่2
แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยประสบการณ์ ครั้งที่1
การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ชุดที่4
การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ ชุดที่ 3
การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ ชุดที่ 2
การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ ชุดที่ 1
การจัดป้ายนิเทศน์ ครั้งที่4
การจัดป้ายนิเทศ ครั้งที่ 3
การจัดป้ายนิเทศ ครั้งที่2
การจัดป้ายนิเทศ ครั้งที่1
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่3
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่3
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่2
การจัดทำแผนวีดีโอ กิจกรรมเสริมประสบการณ์ ครั้งที่2
การจัดทำแผนวีดีโอ กลางแจ้งครั้งที่2
การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่1
การจัดทำแผน วีดีโอกิจกรรมเสริมประสบการณ์ ครั้งที่1
การจัดทำแผน วีดีโอกิจกรรมกลางแจ้ง ครั้งที่1
การศึกษาคัดกรองผู้เรียน
โครงการพัฒนาผู้เรียน
โครงการพัฒนาผู้เรียน
กิจกรรมทีมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
ข้อมูลที่จัดเก็บ
- โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
- ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียน
- สื่อ 4 ชิ้น
- ป้ายนิเทศ 4 ชิ้น
- โครงการพัฒนาผู้เรียน
- กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
- การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
- แฟ้มแสดงผลงานครู
- บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ
กรณี วิดีโอและการจัดประสบการณ์
- VDO บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ความยาว 3-5 นาที ประกอบด้วย การเปรียบเทียบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอดีตและภาพในปัจจุบันในมุมมองต่างๆ เช่น ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สภาพแวดล้อมภายนอก สภาพห้องเรียน มุมประสบการณ์ เป็นต้น (ศพด.น่าอยู่และปลอดภัย)
- VDO การสอนเสริมประสบการณ์ (กิจกรรมวงกลม) สอนอย่างไรถึงจะเรียกว่ายึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
- VDO การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวหรือเกมกลางแจ้ง หรือ เคลื่อนไหวและจังหวะ (ร้องเล่นเต้นรำ)
ข้อควรระวัง
VDO ก่อนนำเข้าระบบควรมีการตรวจสอบโดยคำนึงถึงหลักการศึกษาปฐมวัยและสิทธิเด็กเป็นสำคัญ