Collection: แฟ้มสะสมผลงาน นางสาวพรทิพา อินทะรังษี ภาคเรียนที่1/61

การปฏิบัติการสอนใน ศพด......... ภาคเรียนที่ 1/61

บันทึกรายงานการปฏิบัติการสอนในสถานศึกษาในสาขาวิชาเฉพาะ 1

แฟ้มสะสมผลงาน น.ส.พรทิพา อินทะรังษี ปี3 เทอม3/2559(ภาคฤดูร้อน)

วิชาการวิจัยในชั้นเรียน

วิชาการวิจัยในชั้นเรียน

วิชานิทานและวรรณกรรม

วิชานิทานและวรรณกรรม

วิชาวิจัยเพื่อการพัฒนา

วิชาวิจัยเพื่อการพัฒนา

สภาพแวดล้อมภายในภายนอก

การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่4

การจัดทำแผนวีดีโอ กิจกรรมเสริมประสบการณ์ ครั้งที่4

การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ชุดที่4

แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยประสบการ์ ชุดที่4

Details

แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยประสบการณ์ ครั้งที่3

Details

แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยประสบการณ์ ครั้งที่2

Details

แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยประสบการณ์ ครั้งที่1

Details

การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ชุดที่4

Details

การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ ชุดที่ 3

Details

การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ ชุดที่ 2

Details

การผลิตสื่อการจัดประสบการณ์ ชุดที่ 1

Details

การจัดป้ายนิเทศน์ ครั้งที่4

Details

การจัดป้ายนิเทศ ครั้งที่ 3

Details

การจัดป้ายนิเทศ ครั้งที่2

Details

การจัดป้ายนิเทศ ครั้งที่1

Details

การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่3

การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่3

การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่2

การจัดทำแผนวีดีโอ กิจกรรมเสริมประสบการณ์ ครั้งที่2

การจัดทำแผนวีดีโอ กลางแจ้งครั้งที่2

การจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ครั้งที่1

การจัดทำแผน วีดีโอกิจกรรมเสริมประสบการณ์ ครั้งที่1

การจัดทำแผน วีดีโอกิจกรรมกลางแจ้ง ครั้งที่1

การศึกษาคัดกรองผู้เรียน

Details

โครงการพัฒนาผู้เรียน

โครงการพัฒนาผู้เรียน

Details

กิจกรรมทีมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน

Details

ข้อมูลที่จัดเก็บ

  • โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
  • ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียน
  • สื่อ 4 ชิ้น
  • ป้ายนิเทศ 4 ชิ้น
  • โครงการพัฒนาผู้เรียน
  • กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
  • การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
  • แฟ้มแสดงผลงานครู
  • บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ
Details

กรณี วิดีโอและการจัดประสบการณ์

  1. VDO บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ความยาว 3-5 นาที ประกอบด้วย การเปรียบเทียบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอดีตและภาพในปัจจุบันในมุมมองต่างๆ เช่น ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สภาพแวดล้อมภายนอก สภาพห้องเรียน มุมประสบการณ์ เป็นต้น (ศพด.น่าอยู่และปลอดภัย)
  2. VDO การสอนเสริมประสบการณ์ (กิจกรรมวงกลม) สอนอย่างไรถึงจะเรียกว่ายึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
  3. VDO การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวหรือเกมกลางแจ้ง หรือ เคลื่อนไหวและจังหวะ (ร้องเล่นเต้นรำ)

ข้อควรระวัง

VDO ก่อนนำเข้าระบบควรมีการตรวจสอบโดยคำนึงถึงหลักการศึกษาปฐมวัยและสิทธิเด็กเป็นสำคัญ

บันทึกรายงานการฝึกปฏิบัติการสอน 1