ข้อมูลที่จัดเก็บ
- https://drive.google.com/open?id=1MYZANG4rg-CTCeWfwKRNvxAQAe2_2Aโครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
- ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียนhttps://drive.google.com/open?id=1vwfGzFtrnbBKF_bbOn13-oM-0PL4L2DW
- สื่อ 4 ชิ้นhttps://drive.google.com/open?id=1uzjegjH9tDq4_SiqE4-EVW63phWrXsGZน
- ป้ายนิเทศ 4 ชิ้นhttps://drive.google.com/open?id=1CFWRh2GS1YmZH5IwVPcyuvmaFfto5d9Y
- โครงการพัฒนาผู้เรียนhttps://drive.google.com/open?id=1MJmx_uUbk1H4kXfj5ghLX_rzDTlnTM7P
- กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
- การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
- แฟ้มแสดงผลงานครูhttps://drive.google.com/open?id=1eDSbwwzLuI3WDtgLBiqFuW9UU3w7ZJ-3
- บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศhttps://drive.google.com/open?id=1-8Le_3Jl-KSk2xmhSXsqBkBBcvpVjSAu
Add comment
กรณี วิดีโอและการจัดประสบการณ์
- VDO บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ความยาว 3-5 นาที ประกอบด้วย การเปรียบเทียบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอดีตและภาพในปัจจุบันในมุมมองต่างๆ เช่น ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สภาพแวดล้อมภายนอก สภาพห้องเรียน มุมประสบการณ์ เป็นต้น (ศพด.น่าอยู่และปลอดภัย)
- VDO การสอนเสริมประสบการณ์ (กิจกรรมวงกลม) สอนอย่างไรถึงจะเรียกว่ายึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
- VDO การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวหรือเกมกลางแจ้ง หรือ เคลื่อนไหวและจังหวะ (ร้องเล่นเต้นรำ)
ข้อควรระวัง
VDO ก่อนนำเข้าระบบควรมีการตรวจสอบโดยคำนึงถึงหลักการศึกษาปฐมวัยและสิทธิเด็กเป็นสำคัญ