Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: 3/2559 วิชาการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
Navigate to page:
บทที่ 1 กระบวนการแสวงหาความรู้ด้วยการวิจัยและประเภท
บทที่ 2 จรรยาบรรณของนักวิจัย
บทที่ 3 การวางแผนการวิจัย
บทที่ 4 ความตรงและความเชื่อมั่นของการวิจัยทางการศึกษา
บทที่ 5 การกำหนดปัญหาวิจัย
บทที่ 6 การศึกษาค้นคว้างานวิจัย
บทที่ 7 ตัวแปร วัตถุประสงค์ และสมมติฐานการวิจัย
บทที่ 8 การกำหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง
บทที่ 9 วิธีการและเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล
บทที่ 10 การวิเคราะห์ข้อมูลและการแปรผล
บทที่ 11 การรายงานผลการวิจัย และประเมินงานวิจัย
บทที่ 12 การวิจัยเชิงทดลอง และการวิจัยเชิงสำรวจ
บทที่ 13 การวิจัยในชั้นเรียน
บทที่ 14 การเขียนโครงการวิจัย
บทที่ 15 การเขียนเผยแพร่งานวิจัย
แบบโครงร่างการวิจัย
You are on page
4
/16
บทที่ 4 ความตรงและความเชื่อมั่นของการวิจัยทางการศึกษา
More...
Print
สรุปบทที่ 4
Add comment
×
Close
Comments - E50B01C0-3B6B-45EC-83B9-87F53F583BCD.jpeg
Add comment
Details
Updated on 05 October 2018, 11:58 AM; 42 page visits from 5 October 2018 to 25 April 2020