แฟ้มสะสมผลงาน
บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ
การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
โครงการพัฒนาผู้เรียน “โครงการส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน โดยใช้สมองเป็นฐาน BBL “
ป้ายนิเทศ ประจำหน่วยอาชีพในฝัน
ป้ายนิเทศ ประจำหน่วยโรงเรียนของฉัน
ป้ายนิเทศ ประจำหน่วยบ้านแสนสุข
ป้ายนิเทศ ประจำหน่วยหนูน้อยนักสัมผัส
สื่อประจำหน่วยอาชีพในฝัน
สื่อประจำหน่วยโรงเรียนของฉัน
สื่อประจำหน่วยบ้านแสนสุข
สื่อประจะหน่วยหนูน้อยนักสัมผัส
แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยอาชีพในฝัน
แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยโรงเรียนของฉัน
แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วย บ้านแสนสุข
แผนผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียน หน่วยหนูน้อยนักสัมผัส
โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
บันทึกรายงานการปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา
ข้อมูลที่จัดเก็บ
- โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
- ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียน
- สื่อ 4 ชิ้น
- ป้ายนิเทศ 4 ชิ้น
- โครงการพัฒนาผู้เรียน
- กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
- การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
- แฟ้มแสดงผลงานครู
- บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ
กรณี วิดีโอและการจัดประสบการณ์
- VDO บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ความยาว 3-5 นาที ประกอบด้วย การเปรียบเทียบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอดีตและภาพในปัจจุบันในมุมมองต่างๆ เช่น ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สภาพแวดล้อมภายนอก สภาพห้องเรียน มุมประสบการณ์ เป็นต้น (ศพด.น่าอยู่และปลอดภัย)
- https://drive.google.com/open?id=16rgRU0gYcTYsdRoYichNMf5amC2yXc5JVDO การสอนเสริมประสบการณ์ (กิจกรรมวงกลม) สอนอย่างไรถึงจะเรียกว่ายึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
- https://drive.google.com/open?id=1MmE1OjvQxfusY7nEzv42G3NBBdqRzavpVDO การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวหรือเกมกลางแจ้ง หรือ เคลื่อนไหวและจังหวะ (ร้องเล่นเต้นรำ)
ข้อควรระวัง
VDO ก่อนนำเข้าระบบควรมีการตรวจสอบโดยคำนึงถึงหลักการศึกษาปฐมวัยและสิทธิเด็กเป็นสำคัญ