ส 1-2 สรุปความหมาย ความสำคัญของการเล่นและการการเล่นกับการพัฒนาสมองเด็กปฐมวัย 1/61
ส 3 สรุปแนวติดทฤษฏีของนักการศึกษาเกี่ยวกับการเล่นสำหรับเด็กปฐมวัย 1/61
งานกลุ่ม ชิ้นที่ 1
สรุปบทที่ 3 แนวคิดและทฤษฎีของนักการศึกษาที่เกี่ยวกับการเล่น
เสนอ ผศ.กรกนก ธูปประสม
https://drive.google.com/open?id=1Y-rTSxUVMfDnWTiVvzL9mQBOpUqPxwTB
ส 4-5 สรุปพัฒนาการเล่นของเด็กปฐมวัยและประเภทของการเล่นสำหรับเด็กปฐมวัย (กลุ่ม) 1/61
งานกลุ่ม2/2 สรุปบทที่4 พัฒนาการเล่นของเด็กปฐมวัยและบทที่5 ประเภทของการเล่นของเด็กปฐมวัย
เสนอ ผศ.กรกนก ธูปประสม
https://drive.google.com/open?id=1QaWxLepRwI3yQN0pH7jkmUMj9T4NDx4c
ส 6-7 (กลุ่ม) สรุปเรื่องการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเล่นของเด็กปฐมวัยและแหล่งเรียนรู้ 1/61
งานกลุ่ม 2/2
เสนอ ผศ.กรกนก ธูปประสม
https://drive.google.com/open?id=1M0mV9lihcR-zE0-zFU2UyTbmBFlsJ-KX
งานส.ที่ 6-7 (เดี่ยว ) วิเคราะห์การจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเล่นของเด็กปฐมวัย นมศพด. 1/61
ส 8-9 สรุปเรื่องการจัดกิจกรรมการเล่นและการละเล่นของเด็กไทย เล่นผ่านศิลปะ1/61
งานกลุ่ม 2/2
เสนอ ผศ.กรกนก ธูปประสม
https://drive.google.com/open?id=1M0mV9lihcR-zE0-zFU2UyTbmBFlsJ-KX