บันทึกรายงานผลการศึกษาและพัฒนาตนเอง
บันทึกสรุปกิจกรรมการสัมนาครั้งที่4
บันทึกสรุปกิจกรรมการสัมนาครั้งที่3
บันทึกสรุปกิจกรรมการสัมนาครั้งที่2
บันทึกสรุปกิจกรรมการสัมนาครั้งที่1
บันทึกสรุปกิจกรรมการปฐมนิเทศ
ป้ายนิเทศน์ครั้งที่4
ป้ายนิเทศน์ครั้งที่3
ป้ายนิเทศน์ครั้งที่2
ป้ายนิเทศน์ครั้งที่1
สื่อครั้งที่4
สื่อครั้งที่3
สื่อครั้งที่1
ผังมโนทัศประจำหน่วยการเรียนครั้งที่4
สื่อครั้งที่2
ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียนครั้งที่2
ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียนครั้งที่3
ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียนครั้งที่1
โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
VDO การจัดประสบการณ์
กิจกรรมที่มีความสัมพันธ์กับชุมชน
VDO แนะนำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ข้อมูลที่จัดเก็บ
- โครงสร้างหน่วยการเรียนตลอดภาคเรียน
- ผังมโนทัศน์ประจำหน่วยการเรียน
- สื่อ 4 ชิ้น
- ป้ายนิเทศ 4 ชิ้น
- โครงการพัฒนาผู้เรียน
- กิจกรรมที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชุมชน
- การบันทึกรายงานผลงานและการพัฒนาตนเอง
- แฟ้มแสดงผลงานครู
- บันทึกสรุปกิจกรรมการนิเทศ
VDO การจัดประสบการณ์
กรณี วิดีโอและการจัดประสบการณ์
- VDO บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ความยาว 3-5 นาที ประกอบด้วย การเปรียบเทียบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอดีตและภาพในปัจจุบันในมุมมองต่างๆ เช่น ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สภาพแวดล้อมภายนอก สภาพห้องเรียน มุมประสบการณ์ เป็นต้น (ศพด.น่าอยู่และปลอดภัย)
- VDO การสอนเสริมประสบการณ์ (กิจกรรมวงกลม) สอนอย่างไรถึงจะเรียกว่ายึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
- VDO การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวหรือเกมกลางแจ้ง หรือ เคลื่อนไหวและจังหวะ (ร้องเล่นเต้นรำ)
ข้อควรระวัง
VDO ก่อนนำเข้าระบบควรมีการตรวจสอบโดยคำนึงถึงหลักการศึกษาปฐมวัยและสิทธิเด็กเป็นสำคัญ