Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: แฟ้มผลงานภาคเรียน 2/2559
Navigate to page:
โครงการบูรณาการสะเต็มศึกษาในศตวรรษที่21หนูน้อยนักประดิษฐ์
การออกแบบการจัดประสบการณ์ตามแนวสะเต็มศึกษา
กรอบมาตรฐาน การเรียนรู้ คณิตศาสตร์ สสวท.
ขอบข่ายวิทยาศาสตร์
วิเคราะห์ความสอดคล้อง ภาพกับทฤษฎี ของบรูเนอร์
การวัดและประเมินผล ความหมาย จุดมุ่งหมาย
ทักษะพื้นฐานกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
ความสำคัญของทฤษฎีและกิจกรรมทางคณิตศาสตร์
ความหมาย ความสำคัญ จุดมุ่งหมาย คณิตศาสตร์
สมองกับการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์
จุดมุ่งหมายทางการศึกษา
แฟ้มสะสมผลงาน ประเมินตามสภาพจริง
You are on page
2
/12
การออกแบบการจัดประสบการณ์ตามแนวสะเต็มศึกษา
More...
Print
by
ประภัสสร ถาวรกุล
การออกแบบการจัดประสบการณ์แนวทางสะเต็มศึกษา
Updated on 01 December 2018, 1:43 PM; 54 page visits from 1 December 2018 to 25 April 2020