โครงการการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อเสริมสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนในการจัดการศึกษา แบบเรียนรวม
การบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อเสริมสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวม เป็นงาน ที่มอบหมายให้นักศึกษานาความรู้จากการเก็บรวบรวมข้อมูลการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จากการศึกษาสภาพ และวิเคราะห์การบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นักศึกษาปฏิบัติงานเป็นรายบุคคลมานาเสนอและแลกเปลี่ยนกัน เป็นกลุ่ม กลุ่มละประมาณ 8-10 คน ร่วมกันวิเคราะห์ สรุปความคิดเห็นและนาเสนอลักษณะการบริหารศูนย์ พัฒนาเด็กเล็กเพื่อเสริมสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมที่เหมาะสมมากที่สุด โดยใช้องค์ ความรู้ของรายวิชา 3 วิชา ดังนี้
วิชา หลักการศึกษาและปรัชญาการศึกษา
วิชา การศึกษาพิเศษ
วิชา การบริหารการศึกษาและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง