การจัดมุมประสบการณ์
ให้นักศึกษาจัดมุมประสบการณ์เป็นรายบุคคล ณ ศูนยพัฒนาเด็กเล็กของตนเอง โดยให้ถ่ายภาพมุมประสบการณ์เดิมที่มีอยู่ในปัจจุบันเก็บไว้ (ผลงานก่อนเรียน) จากนั้น ใช้ความรู้จากรายวิชา สิทธิเด็ก การศึกษาปฐมวัย และการจัดการศึกษาสำหรับเด็กในบริบทพหุวัฒนธรรม จัดมุมประสบการณ์ใหม่ ถ่ายภาพผลงานการจัดมุมประสบการณ์ (ผลงานหลังเรียน) นำเสนอผลการจัดมุมประสบการณ์ในชั้นเรียน