ภาษาและการจัดประสบการณ์เรียนรู้ อ.ฉัตรทราวดี บุญถนอม

สัปดาห์ที่ 1 - หัวใจของการสื่อสารอย่างสันติ
                  - สำรวจพฤติกรรมการจัดการเรียนทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย และวิเคราะห์ข้อดีข้อเสีย
                  - คำถามชวนคิด
สัปดาห์ที่ 2 - วิเคราะห์ลักษณะทางธรรมชาติ และพัฒนาการ VDO ภาษาของเด็กปฐมวัย ช่วงอายุ
                     0-2 ปี
                  - เปรียบเทียบการสื่อสาร ระหว่างคลิป VDO กับกิจกรรมกระซิบสื่อสาร
สัปดาห์ที่ 3 - วิเคราะห์วีดีทัศน์พัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัย 3-5 ปี
สัปดาห์ที่ 4 - วิเคราะห์พัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัยช่วงอายุ 3-5 ปี (การอ่านและการเขียน)
                     จากผลงานการวาดภาพของเด็กใน ศพด. ของตนเอง
สัปดาห์ที่ 6 - คลิป VDO การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวัฒนธรรมทางภาษาเพื่อพัฒนาสมอง
สัปดาห์ที่ 8 - แนวคิดและหลักการ ทฤษฎีเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
                    สำหรับเด็กปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 10 -ให้นักศึกษาออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย โดยบูรณ
                      การภาษาอังกฤษ  พร้อมจัดทำ VDO การจัดประสบการณ์
สัปดาห์ที่ 13   สืบค้นข้อมูลการประเมินผลพัฒนาการทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

สัปดาห์ที่ 13

Image

Details

สัปดาห์ที่ 10-12

External media

สัปดาห์ที่ 10-12

Image

Details

สัปดาห์ที่ 8

Image

Details

งานสัปดาห์ที่ 1

Image

Details

งานสัปดาห์ที่ 4

Image

Details

งานสัปดาห์ที่ 3

Image

Details

งานสัปดาห์ที่ 2

Image

Details

วานสัปดาห์ที่ 1

Image

Details