ภาษาและการจัดประสบการณ์เรียนรู้ อ.ฉัตรทราวดี บุญถนอม
สัปดาห์ที่ 1 - หัวใจของการสื่อสารอย่างสันติ
- สำรวจพฤติกรรมการจัดการเรียนทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย และวิเคราะห์ข้อดีข้อเสีย
- คำถามชวนคิด
สัปดาห์ที่ 2 - วิเคราะห์ลักษณะทางธรรมชาติ และพัฒนาการ VDO ภาษาของเด็กปฐมวัย ช่วงอายุ
0-2 ปี
- เปรียบเทียบการสื่อสาร ระหว่างคลิป VDO กับกิจกรรมกระซิบสื่อสาร
สัปดาห์ที่ 3 - วิเคราะห์วีดีทัศน์พัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัย 3-5 ปี
สัปดาห์ที่ 4 - วิเคราะห์พัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัยช่วงอายุ 3-5 ปี (การอ่านและการเขียน)
จากผลงานการวาดภาพของเด็กใน ศพด. ของตนเอง
สัปดาห์ที่ 6 - คลิป VDO การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวัฒนธรรมทางภาษาเพื่อพัฒนาสมอง
สัปดาห์ที่ 8 - แนวคิดและหลักการ ทฤษฎีเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
สำหรับเด็กปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 10 -ให้นักศึกษาออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย โดยบูรณ
การภาษาอังกฤษ พร้อมจัดทำ VDO การจัดประสบการณ์
สัปดาห์ที่ 13 สืบค้นข้อมูลการประเมินผลพัฒนาการทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
- สำรวจพฤติกรรมการจัดการเรียนทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย และวิเคราะห์ข้อดีข้อเสีย
- คำถามชวนคิด
สัปดาห์ที่ 2 - วิเคราะห์ลักษณะทางธรรมชาติ และพัฒนาการ VDO ภาษาของเด็กปฐมวัย ช่วงอายุ
0-2 ปี
- เปรียบเทียบการสื่อสาร ระหว่างคลิป VDO กับกิจกรรมกระซิบสื่อสาร
สัปดาห์ที่ 3 - วิเคราะห์วีดีทัศน์พัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัย 3-5 ปี
สัปดาห์ที่ 4 - วิเคราะห์พัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัยช่วงอายุ 3-5 ปี (การอ่านและการเขียน)
จากผลงานการวาดภาพของเด็กใน ศพด. ของตนเอง
สัปดาห์ที่ 6 - คลิป VDO การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวัฒนธรรมทางภาษาเพื่อพัฒนาสมอง
สัปดาห์ที่ 8 - แนวคิดและหลักการ ทฤษฎีเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
สำหรับเด็กปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 10 -ให้นักศึกษาออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย โดยบูรณ
การภาษาอังกฤษ พร้อมจัดทำ VDO การจัดประสบการณ์
สัปดาห์ที่ 13 สืบค้นข้อมูลการประเมินผลพัฒนาการทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย