วิชา ภาษาและการจัดประสบการณ์เรียนรู้ 1073307 อ.ฉัตรทราวดี บุญถนอม v.2
สัปดาที่ 1 หัวใจของการสื่อสารอย่างสันติ
- สำรวจพฤติกรรมการจัดการเรียนทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย และวิเคราะห์ข้อดี ข้อเสีย
- คำถามชวนคิด
สัปดาห์ที่ 2 - วิเคราะห์ลักษณะทางธรรมชาติ และพัฒนาการ VDO ภาษาของเด็กปฐมวัย ช่วงอายุ 0-2 ปี
- เปรียบเทียบการสื่อสารระหว่างคลิป VDO กับกิจกรรมกระซิบสื่อสาร
สัปดาห์ที่ 3 - วิเคราะห์วิดีทัศน์พัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัย 3-5 ปี
สัปดาห์ที่ 4 - วิเคราะห์พัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัยช่วงอายุ 3-5 ปี (การอ่านและการเขียน) จากผลงานการวาดภาพของเด็กใน ศพด. ของตนเอง
สัปดาห์ที่ 6 - คลิป VDO การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวัฒนธรรมทางภาษาเพื่อพัฒนาตนเอง
สัปดาห์ที่ 8 - แนวคิดและหลักการ ทฤษฏีเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัยสำหรับเด็กปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 10-12 - ออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย โดยบูรณาการภาษาอังกฤษ พร้อมจัดทำ VDO การจัดประสบการณ์
สัปดาห์ที่ 13 การสังเกตพฤติกรรม
- สำรวจพฤติกรรมการจัดการเรียนทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย และวิเคราะห์ข้อดี ข้อเสีย
- คำถามชวนคิด
สัปดาห์ที่ 2 - วิเคราะห์ลักษณะทางธรรมชาติ และพัฒนาการ VDO ภาษาของเด็กปฐมวัย ช่วงอายุ 0-2 ปี
- เปรียบเทียบการสื่อสารระหว่างคลิป VDO กับกิจกรรมกระซิบสื่อสาร
สัปดาห์ที่ 3 - วิเคราะห์วิดีทัศน์พัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัย 3-5 ปี
สัปดาห์ที่ 4 - วิเคราะห์พัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัยช่วงอายุ 3-5 ปี (การอ่านและการเขียน) จากผลงานการวาดภาพของเด็กใน ศพด. ของตนเอง
สัปดาห์ที่ 6 - คลิป VDO การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวัฒนธรรมทางภาษาเพื่อพัฒนาตนเอง
สัปดาห์ที่ 8 - แนวคิดและหลักการ ทฤษฏีเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัยสำหรับเด็กปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 10-12 - ออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย โดยบูรณาการภาษาอังกฤษ พร้อมจัดทำ VDO การจัดประสบการณ์
สัปดาห์ที่ 13 การสังเกตพฤติกรรม