วิชา ภาษาและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
งานเดี่ยวและกิจกรรมในชั้นเรียน
1. การทำงานของสมอง 2 ซีก
2. ออกแบบใบกิจกรรมท่ีส่งเสิมทักษะทางภาษา
3. จากการศึกษาเรื่องราว เด็กหญิงเรไร สุวีรานนท์ เด็กหญิงซาสูริซาโกโมโตะ
4. ปัญหาและวิธีการแก้ไขเด็กพูดไม่ชัดและไม่กล้าพูด
5. วิเคราะห์การเรียนรู้ภาษาของเด็กปฐมวัย
6. ธรรมชาติของเด็กปฐมวัย เด็กทารกและเด็กเตาะแตะแตกต่างอย่างไร
1. การทำงานของสมอง 2 ซีก
2. ออกแบบใบกิจกรรมท่ีส่งเสิมทักษะทางภาษา
3. จากการศึกษาเรื่องราว เด็กหญิงเรไร สุวีรานนท์ เด็กหญิงซาสูริซาโกโมโตะ
4. ปัญหาและวิธีการแก้ไขเด็กพูดไม่ชัดและไม่กล้าพูด
5. วิเคราะห์การเรียนรู้ภาษาของเด็กปฐมวัย
6. ธรรมชาติของเด็กปฐมวัย เด็กทารกและเด็กเตาะแตะแตกต่างอย่างไร