Collection: แฟ้มสะสมผลงานประจำภาคเรียนที่ 3/2558

การใช้ทฤษฎีในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะชีวิตในเด็กปฐมวัย

ทฤษฎีของสกินเตอร์

แนวคิดทฤษฎี

แนวคิดทฤษฎีของสกินเนอร์เกี่ยวกับทฤษฎีการวางเงื่อนไขแบบการกระทำเด็กจะเกิดการเรียนรู้ที่เน้นการกระทำมากกว่าสิ่งเร้า ที่เป็นตัวกำหนดพฤติกรรมซึ่งพฤติกรรมที่แสดงนั้นขึ้นอยู่กับการเสริมแรงการเสริมแรงมีทั้งทางบวกและทางลบ