Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: แฟ้มสะสมผลงานประจำภาคเรียนที่ 3/2558
Navigate to page:
สรุปบทเรียนทักษะชีวิต
การใช้ทฤษฎีในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะชีวิตในเด็กปฐมวัย
งานในรายวิชาทักษะทางสังคม
วิเคราะห์และสรุปบทความ. บวร/ประชารัฐ
กิจกรรมไหว้พระเก้าวัด
สรุปกิจกรรมลูกเสือ
บทความ
โครงการหนูน้อยร่วมใจถวายเทียนพรรษา
You are on page
2
/8
การใช้ทฤษฎีในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะชีวิตในเด็กปฐมวัย
More...
Print
ทฤษฎีของสกินเตอร์
แนวคิดทฤษฎี
แนวคิดทฤษฎีของสกินเนอร์เกี่ยวกับทฤษฎีการวางเงื่อนไขแบบการกระทำเด็กจะเกิดการเรียนรู้ที่เน้นการกระทำมากกว่าสิ่งเร้า ที่เป็นตัวกำหนดพฤติกรรมซึ่งพฤติกรรมที่แสดงนั้นขึ้นอยู่กับการเสริมแรงการเสริมแรงมีทั้งทางบวกและทางลบ
Updated on 23 July 2016, 1:31 PM; 8 page visits from 3 July 2016 to 25 April 2020