นางสาวมัชฌิมา ศรีปักษา 571761321113

แฟ้มสะสมงานรอบที่ 2/2557

แผนพัฒนาตนเอง

แผนพัฒนาตนเอง

งานสังเคราะห์แบะสรุปการก้าวสู่ความเป็นครู

งานสังเคราะห์แบะสรุปการก้าวสู่ความเป็นครู

แฟ้มสะสมงานรอบที่1/2557

สื่อและนวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย

สื่อและนวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย

แฟ้มสะสมผลงาน รอบที่ 1/2559

กิจกรรมพัฒนาทักษะทางกายและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้1074301

กิจกรรมพัฒนาทักษะทางกายและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้1074301

สุนทรียศึกษากับการพัฒนาทักษะทางอารมณ์ 1072404

สุนทรียศึกษากับการพัฒนาทักษะทางอารมณ์ 1072404

ทักษะทางดนตรีพื้นฐานสำหรับครู 1071303

ทักษะทางดนตรีพื้นฐานสำหรับครู 1071303

สุขอนามัย ความปลอดและโภชนาการ1074202

สุขอนามัย ความปลอดและโภชนาการ1074202

การบริบาลศึกษา 1074309

การบริบาลศึกษา 1074309

แฟ้มสะสมผลงาน รอบที่ 3/2557

การเขียนบันทึกสะท้อนคิด

การเขียนบันทึกสะท้อนคิด

การเขียนบทความและโครงการ

การเขียนบทความและโครงการ

รายการภาษาสู่อาเซียน

รายการภาษาสู่อาเซียน

แฟ้มสะสมผลงาน รอบที่ 2/2558

1. จิตวิทยาสำหรับเด็ก

1. จิตวิทยาสำหรับเด็ก

2. ภาษาและวัฒนธรรม

2. ภาษาและวัฒนธรรม

3. ศิลปะการดำรงชีวิต

3. ศิลปะการดำรงชีวิต

4. ภาษาและการจัดประสบการณ์

4. ภาษาและการจัดประสบการณ์

5. พัฒนาการและการเจริญเติบโตของเด็ก

5. พัฒนาการและการเจริญเติบโตของเด็ก

6. การประเมินพัฒนาการเด็ก

6. การประเมินพัฒนาการเด็ก

แฟ้มสะสมผลงาน รอบที่ 3/2558

การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบ้าน สถานศึกษา และชุมชน

การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบ้าน สถานศึกษา และชุมชน

ทักษะสังคม

ทักษะสังคม

ทักษะชีวิต

ทักษะชีวิต

แฟ้มสะสมผลงาน รอบที่ 1/2558

งานเดี่ยววิชาการบริหารการศึกษาฯ

งานเดี่ยววิชาการบริหารการศึกษาฯ

งานเดี่ยววิชาการศึกษาปฐมวัย

งานเดี่ยววิชาการศึกษาปฐมวัย

งานเดี่ยววิชาการศึกษาพิเศษ

งานเดี่ยววิชาการศึกษาพิเศษ

งานเดี่ยววิชาพหุวัฒนธรรม

งานเดี่ยววิชาพหุวัฒนธรรม

งานเดี่ยววิชาหลักการศึกษาและปรัชญาการศึกษา

งานเดี่ยววิชาหลักการศึกษาและปรัชญาการศึกษา

งานเดี่ยววิชาสิทธิเด็ก

งานเดี่ยววิชาสิทธิเด็ก

งานกลุ่มการบริหารศูนย์แบบเรียนรวม

งานกลุ่มการบริหารศูนย์แบบเรียนรวม

งานกลุ่มบริหารการศึกษา( จัดตั้งศูนย์ )

งานกลุ่มบริหารการศึกษา( จัดตั้งศูนย์ )

งานกลุ่มโครงการสิทธิของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจ ภายใต้บริบทพหุวัฒนธรรม

งานกลุ่มโครงการสิทธิของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจ ภายใต้บริบทพหุวัฒนธรรม