Collection: แฟ้มสะสมผลงานภาคฤดูร้อน3/2557ของนางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น รหัส571761321255

นางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น

Tags: นางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น
นางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น นักศึกษาโครงการความร่วมมือระหว่างกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต รมป. 2 ปี 2557 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการปฐมวัย
ศูนย์กรุงเทพมหานคร นักศึกษา ห้อง 5 รหัส 571761321255
ได้ทำการรวบรวมแฟ้มสะสมงาน รอบที่ 1/2559 ของตนเองได้ดังนี้ คือ
แฟ้มสะสมงานนางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น ภาคเรียนที่ 1/2558
แฟ้มสะสมงานนางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น ภาคเรียนที่ 2/2558
แฟ้มสะสมงานนางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น ภาคเรียนที่ 3/2558
แฟ้มสะสมงานนางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น ภาคเรียนที่ 1/2559

แฟ้มสะสมผลงานของนางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น

1.ข้อมูลนักศึกษา/ข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

1.ข้อมูลนักศึกษา/ข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

2.(ผลงาน) ภาคการศึกษาที่1 ปีการศึกษา 2557

2.(ผลงาน) ภาคการศึกษาที่1 ปีการศึกษา 2557

3. (ผลงาน) ภาคการศึกษาที่2 ปีการศึกษา 2557

3. (ผลงาน) ภาคการศึกษาที่2 ปีการศึกษา 2557

4. (ผลงาน) ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2557

4. (ผลงาน) ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2557

5. (ผลงาน) ภาคการศึกษาที่1 ปีการศึกษา 2558

5. (ผลงาน) ภาคการศึกษาที่1 ปีการศึกษา 2558

6. (ผลงาน) ภาคการศึกษาที่2 ปีการศึกษา 2558

6. (ผลงาน) ภาคการศึกษาที่2 ปีการศึกษา 2558

7. (ผลงาน) ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2558

7. (ผลงาน) ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2558

8. (ผลงาน) ภาคการศึกษาที่1 ปีการศึกษา 2559

8. (ผลงาน) ภาคการศึกษาที่1 ปีการศึกษา 2559

นางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น ห้อง 5 รหัส 571761321255

Details

แฟ้มสะสมงาน รอบที่ 1/2559

วิชาการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสถานศึกษา บ้าน และชุมชน

วิชาการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสถานศึกษา บ้าน และชุมชน

วิชาทักษะชีวิต

วิชาทักษะชีวิต

วิชาทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

วิชาทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

แฟ้มสะสมงาน รอบที่ 1/2559

การจัดการศึกษาให้กับเด็กในบริบทพหุวัฒนธรรม

การจัดการศึกษาให้กับเด็กในบริบทพหุวัฒนธรรม

การบริหารการศึกษาและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

การบริหารการศึกษาและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

การศึกษาปฐมวัย

การศึกษาปฐมวัย

การศึกษาพิเศษ

การศึกษาพิเศษ

สิทธิเด็ก

สิทธิเด็ก

หลักการศึกษาและปรัชญาการศึกษา

หลักการศึกษาและปรัชญาการศึกษา

โครงการสิทธิของหนู

โครงการสิทธิของหนู

โครงสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนในการจัดการศึกษาแบบเรียน

โครงสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนในการจัดการศึกษาแบบเรียน

แฟ้มสะสมผลงาน รอบที่1/2559

1.วิชาอังกฤษเชิงสถานการณ์

1.วิชาอังกฤษเชิงสถานการณ์

2.วิชาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร

2.วิชาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร

3.วิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร

3.วิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร

นางสาวกัญญาภัทร ดวงชื่น

แฟ้มสะสมงาน รอบที่ 1/2559

วิชาการบริบาลศึกษา (1074309)

วิชาการบริบาลศึกษา (1074309)

วิชากิจกรรมพัฒนาทักษะทางกายและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ (1074301)

วิชากิจกรรมพัฒนาทักษะทางกายและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ (1074301)

วิชาทักษะทางดนตรีพื้นฐานสำหรับครู (1071303)

วิชาทักษะทางดนตรีพื้นฐานสำหรับครู (1071303)

วิชาสุขอนามัย ความปลอดภัยและโภชนาการ (1074202)

วิชาสุขอนามัย ความปลอดภัยและโภชนาการ (1074202)

วิชาสุนทรียศึกษากับการพัฒนาทักษะทางอารมณ์ (1072404)

วิชาสุนทรียศึกษากับการพัฒนาทักษะทางอารมณ์ (1072404)

งานกลุ่มบูรณาการเพลงพระบารมีล้นฟ้า

งานกลุ่มบูรณาการเพลงพระบารมีล้นฟ้า

งานเดี่ยวบูรณาการเพลงมาเต้นกัน

งานเดี่ยวบูรณาการเพลงมาเต้นกัน

งานเดี่ยวบูรณาการเมนูหนูน้อย

งานเดี่ยวบูรณาการเมนูหนูน้อย

โครงการหนูน้อยวัยใสใส่ใจสุขภาพ

โครงการหนูน้อยวัยใสใส่ใจสุขภาพ

แฟ้มสะสมงาน รอบที่ 1/2559

1.วิชาศิลปะการดำรงชีวิต (2000106)

1.วิชาศิลปะการดำรงชีวิต (2000106)

2.วิชาการประเมินพัฒนาการเด็ก (1073601)

2.วิชาการประเมินพัฒนาการเด็ก (1073601)

3.วิชาพัฒนาการและการเติบโตของเด็ก (1071104)

3.วิชาพัฒนาการและการเติบโตของเด็ก (1071104)

4.วิชาภาษาและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ (1073301)

4.วิชาภาษาและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ (1073301)

5.วิชาจิตยาสำหรับครู (1052203)

5.วิชาจิตยาสำหรับครู (1052203)

6.วิชาภาษาและวัฒนธรรม (1031208)

6.วิชาภาษาและวัฒนธรรม (1031208)

7.งานเดี่ยวบูรณาการ บันทึกการสังเกตุพฤติกรรมเด็ก

7.งานเดี่ยวบูรณาการ บันทึกการสังเกตุพฤติกรรมเด็ก

8.งานเดี่ยวบูรพาการ การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตามพัฒนาการ ให้ผู้เรียนเกิดความสุข

8.งานเดี่ยวบูรพาการ การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตามพัฒนาการ ให้ผู้เรียนเกิดความสุข

9.งานกลุ่มบูรณาการ สอนให้สนุก มีความสุขตามช่วงวัย

9.งานกลุ่มบูรณาการ สอนให้สนุก มีความสุขตามช่วงวัย

Comments

 ไม่พบงานวิชากระบวนทัศน์ใหม่ค่ะ ของเทอม 2/2560

1 comment