จัดทำนวัตกรรมภายใต้บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กิจกรรมกลุ่ม
การทำงานกลุ่มให้ใช้ต้นแบบรายงานจากแฟ้มที่กำหนดให้ศึกษาอย่างลุ่มลึก ภายใต้บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โดยศึกษาจากฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์และงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศ ในหัวข้อต่อไปนี้ (จัดทำโดยใช้ Apps Pages หรือ Apps. ที่มีลักษณะเดียวกัน อ้างอิงแหล่งที่มาของข้อมูลตามหลัก APA)
• แนวคิด หลักการนวัตกรรม
• หลักการและที่มาของการเลือกนวัตกรรมในบริบท
• ลักษณะการจัดการชั้นเรียน เช่น การจัดมุม การจัดตารางกิจกรรม
• บทบาทครู เด็ก และผู้ปกครอง
• สื่อและอุปกรณ์ที่ใช้ในบริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
การทำงานกลุ่มให้ใช้ต้นแบบรายงานจากแฟ้มที่กำหนดให้ศึกษาอย่างลุ่มลึก ภายใต้บริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โดยศึกษาจากฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์และงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศ ในหัวข้อต่อไปนี้ (จัดทำโดยใช้ Apps Pages หรือ Apps. ที่มีลักษณะเดียวกัน อ้างอิงแหล่งที่มาของข้อมูลตามหลัก APA)
• แนวคิด หลักการนวัตกรรม
• หลักการและที่มาของการเลือกนวัตกรรมในบริบท
• ลักษณะการจัดการชั้นเรียน เช่น การจัดมุม การจัดตารางกิจกรรม
• บทบาทครู เด็ก และผู้ปกครอง
• สื่อและอุปกรณ์ที่ใช้ในบริบทของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก