สัปดาห์ที่ 1 เรื่อง สะท้อนคิดหลังเรียน
สัปดาห์ที่ 1 เรื่อง สะท้อนคิดหลังเรียน
งานกลุ่ม อาจารย์ให้ตามคำถาม สิ่งที่ได้รับจากการเรียนการสอนได้อะไรบ้าง
1. คุณได้อะไรบ้าง
2. คุณจะนำไปปรับใช้ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอย่างไร
งานกลุ่ม อาจารย์ให้ตามคำถาม สิ่งที่ได้รับจากการเรียนการสอนได้อะไรบ้าง
1. คุณได้อะไรบ้าง
2. คุณจะนำไปปรับใช้ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอย่างไร
สัปดาห์ที่ 1 เรื่อง สะท้อนคิดหลังเรียน
สัปดาห์ที่ 1 เรื่อง ความหมายของครูพี่เลี้ยง
สัปดาห์ที่ 1 เรื่อง ความหมายของครูพี่เลี้ยง
งานเดี่ยว เรื่อง
1. ความหมายของครูพี่เลี้ยงคืออะไร
2. ความสำคัญของครูพี่เลี้ยง
งานเดี่ยว เรื่อง
1. ความหมายของครูพี่เลี้ยงคืออะไร
2. ความสำคัญของครูพี่เลี้ยง
ความหมายของครูพี่เลี้ยง
สัปดาห์ที่ 2 เรื่องทักษะชีวิตตามแนวนักทฤษฏี แบนดูรา งานกลุ่ม
สัปดาห์ที่ 2 เรื่องทักษะชีวิตตามแนวนักทฤษฏี แบนดูรา
งานกลุ่มทักษะชีวิตตามแนวนักทฤษฏี แบนดูราให้ตอบคำถามดังนี้
1. ความหมายทฤษฏีการเรียนรู้ของแบนดูรา
2. ความสำคัญของทฤษฏีการเรียนรู้ของแบนดูรา
3. หลักการของทฤษฏีการเรียนรู้ของแบนดูรา
4. แนวคิดของทฤษฏีการเรียนรู้ของแบนดูรา
5. นำมาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน
6. แหล่งอ้างอิง
งานกลุ่มทักษะชีวิตตามแนวนักทฤษฏี แบนดูราให้ตอบคำถามดังนี้
1. ความหมายทฤษฏีการเรียนรู้ของแบนดูรา
2. ความสำคัญของทฤษฏีการเรียนรู้ของแบนดูรา
3. หลักการของทฤษฏีการเรียนรู้ของแบนดูรา
4. แนวคิดของทฤษฏีการเรียนรู้ของแบนดูรา
5. นำมาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน
6. แหล่งอ้างอิง
สัปดาห์ที่ 2 เรื่องทักษะชีวิตตามแนวนักทฤษฏี แบนดูรา
สัปดาห์ที่ 2 เรื่อง ทักษะชีวิตปฐมวัย ทักษะทางด้านอารมณ์ ช่วงอายุ 3-6 ปี
สัปดาห์ที่ 3 เรื่อง ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการปลูกฝังและสร้างทักษะชีวิต
สัปดาห์ที่ 3 เรื่อง ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการปลูกฝังและสร้างทักษะชีวิต
งานกลุ่ม อาจารย์ให้ทำเกี่ยวกับเรื่อง
ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการปลูกฝังและสร้างทักษะชีวิติ ประกอบด้วย
1.ทฤษฎีด้านอารมณ์ จิตใจ และสังคม
2. ทฤษฎีด้านความคิด
งานกลุ่ม อาจารย์ให้ทำเกี่ยวกับเรื่อง
ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการปลูกฝังและสร้างทักษะชีวิติ ประกอบด้วย
1.ทฤษฎีด้านอารมณ์ จิตใจ และสังคม
2. ทฤษฎีด้านความคิด