Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: รวมแฟ้มสะสมผลงานภาคเรียนที่ 2/2558
Navigate to page:
ประเมินพัฒนาการเด็ก
การบันทึกและสังเกตพฤติกรรมเด็ก
BeforeและAfter
การจัดการศึกษาปฐมวัยที่มีประสิทธิภาพ
การประยุกต์ใช้ทฤษฏีของพาฟลอฟและสกินเนอร์ในการเรียนการสอน
การรู้จักตนเอง
การวิเคราะห์รูปร่างตนเอง
การสร้างแบบประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัย
กิจกรรม 4.2
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้แนวคิดมนุษยนิยม
กิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการ
ข่าวปัญหาพัฒนาการของเด็กปฐมวัย
คนน่ารัก ด้วยสมบัติผู้ดี
คำถามทบทวน สัปดาห์ที่ 7
จุดเปลี่ยนที่ส่งผลต่อชีวิต
บุคลิกภาพที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
ประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้น(จากคลิปวีดีโอ)และแนวทางในการพัฒนาศักยภาพในตนเองเพื่อการเป็นครูที่ดี
ปัญหาพัฒนาการของเด็ก
พัฒนาการของมนุษย์แต่ละช่วงวัย
พัฒนาทางด้านอารมณ์ พัฒนาการวัยเด็กตอนต้นและพัฒนาการวัยรุ่น
ประเด็นและวิธีการศึกษาพัฒนาการของมนุษย์ที่นักศึกษาสนใจ
ภาษาต่างประเทศเพื่อการพัฒนาวิชาชีพครู
ลักษณะของคนเก่ง
วัฏจักรครอบครัว
วิเคราะห์กรณีศึกษา นายยอดชาย ใจเกินร้อย
วิเคราะห์กรณีศึกษาหลัก 10 Cs
วิเคราะห์บุคลิกและวิธีสร้าง E.Q
วิเคราะห์หนัง the letter
ศีลห้ากับความสุขในชีวิต
สรุปคลิป"นำ้ครึ่งแก้ว"
สร้างมนุษยสัมพันธ์
สิ่งที่ส่งเสริมพัฒนาการของเด็กปฐมวัย
แนวคิดและทฎษฏีของนักการศึกษา
ใบงาน การศึกษาพฤติกรรม
แผนผังความคิดปัญญานิยมและปัหาสังคม
ใบงานประจำสัปดาห์ที่4
You are on page
10
/36
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้แนวคิดมนุษยนิยม
More...
Print
by
บุษบา ขวัญแก้วพนม
Tags:
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้แนวคิดมนุษยนิยม
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้แนวคิดมนุษยนิยม
Image
image.jpeg.41
Add comment
×
Close
Comments - image.jpeg.41
Add comment
Details
Updated on 12 December 2016, 8:35 PM; 72 page visits from 12 December 2016 to 25 April 2020