ข้อมูลนักศึกษา/ข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ประวัติศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ประวัติศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
นางสาวจรุณี เค้างิ้ว
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ประวัติส่วนตัว
นางสาวจรุณี เค้างิ้ว รหัสนักศึกษา 571031321107
เกิดวันที่ 16 เดือน มีนาคม 2530 อายุ 30 ปี ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก
เริ่มเข้าทำงานเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2554 รวมอายุการทำงาน 6 ปี
สถานที่ทำงาน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลประทาย ตำบลปนะทาย อำเภอประทาย
จังหวัดนครราชสีมา ปัจจุบัน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลประทาย รับเด็กตั้งแต่อายุ 2-5 ปี มีเด็กทั้งหมด 37 คน มีครู 1 คน มีผู้ดูแลเด็ก 2 คน รวม 3 คน
แผนที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่1/2557
สื่อ/นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย
สื่อ/นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย
แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่2/2557
โครงการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
โครงการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
โครงการสิทธิของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจภายใต้บริบทพหุวัฒนธรรม
โครงการสิทธิของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจภายใต้บริบทพหุวัฒนธรรม
แฟ้มสะสมงานภาคฤดูร้อน/2557
โครงการพัฒนาทักษะภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
โครงการพัฒนาทักษะภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่1/2558
การบันทึกและสังเกตพฤติกรรม
การบันทึกและสังเกตพฤติกรรม
การประเมินพัฒนาการเด็ก
การประเมินพัฒนาการเด็ก
แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่2/2558
การบันทึกและสังเกตพฤติกรรม
การบันทึกและสังเกตพฤติกรรม
การประเมินพัฒนาการเด็ก
การประเมินพัฒนาการเด็ก
แฟ้มสะสมงานภาคฤดูร้อน/2558
บทความวิชาการ
บทความวิชาการ
โครงการสายใยรักศิษย์ - ลูก
โครงการสายใยรักศิษย์ - ลูก
แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่1/2559
กิจกรรมการแสดงสำหรับเด็กปฐมวัย
กิจกรรมการแสดงสำหรับเด็กปฐมวัย
กิจกรรมเพลงสำหรับเด็กปฐมวัย
กิจกรรมเพลงสำหรับเด็กปฐมวัย
เมนูหนูน้อย
เมนูหนูน้อย
โครงการเสริมสร้างสุขอนามัย สุขนิสัยเด็กปฐมวัย
โครงการเสริมสร้างสุขอนามัย สุขนิสัยเด็กปฐมวัย
แฟ้มสะสมงาน 2/2559
สะเต็มงานเดี่ยว
สะเต็มงานเดี่ยว
สะเต็มศึกษางานกลุ่ม
สะเต็มศึกษางานกลุ่ม
แฟ้มสะสมงานภาคฤดูร้อน/2559
วิจัยงานกลุ่ม
วิจัยงานกลุ่ม
นิทานและวรรณกรรม
นิทานและวรรณกรรม
วิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
งานสัปดาห์ที่ 1 การเรียนรู้และรูปแบบการจัดการเรียนรู้
งานสัปดาห์ที่ 1 การเรียนรู้และรูปแบบการจัดการเรียนรู้
งานสัปดาห์ที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้
งานสัปดาห์ที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้
งานสัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้และเทคนิคที่จำเป็น
งานสัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้และเทคนิคที่จำเป็น
งานสัปดาห์ที่ 5-7 การจัดทำแผนการเรียนรู้
งานสัปดาห์ที่ 5-7 การจัดทำแผนการเรียนรู้
สัปดาห์ที่ 8 การจัดสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้
สัปดาห์ที่ 8 การจัดสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้
งานสัปดาห์ที่ 9-10 การจัดการชั้นเรียน
งานสัปดาห์ที่ 9-10 การจัดการชั้นเรียน
งานสัปดาห์ที่ 11-13 การฝึกปฏิบัติการสอนในสถานการณ์จำลองเป็นรายบุคคล
งานสัปดาห์ที่ 11-13 การฝึกปฏิบัติการสอนในสถานการณ์จำลองเป็นรายบุคคล
งานสัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน การจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC
งานสัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน การจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC
แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่ 2/2560
งานเดี่ยว การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นสำหรับเด็กปฐมวัยด้วยกระบวนทัศน์ใหม่
งานเดี่ยว การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นสำหรับเด็กปฐมวัยด้วยกระบวนทัศน์ใหม่
งานกลุ่ม การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัยอายุ3-4 ปี
งานกลุ่ม การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัยอายุ3-4 ปี
วิชากระบวนทัศน์ใหม่ทางการศึกษาปฐมวัย 2/2560
สัปดาห์ที่ 1-2 ความหลายความสำคัญแนวคิด
สัปดาห์ที่ 1-2 ความหลายความสำคัญแนวคิด
สัปดาห์ที่ 10-12 วิถีสร้างการเรียนรู้เพื่อศิษย์
สัปดาห์ที่ 10-12 วิถีสร้างการเรียนรู้เพื่อศิษย์
สัปดาห์ที่ 13 จิตวิทยาการเรียนรู้สำหรับครูเพื่อศิษย์
สัปดาห์ที่ 13 จิตวิทยาการเรียนรู้สำหรับครูเพื่อศิษย์
สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน : การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย (อายุ 3-4 ปี)
สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน : การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย (อายุ 3-4 ปี)
สัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
สัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
สัปดาห์ที่ 5-7 กระบวนทัศน์ใหม่ทางการศึกษาปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 5-7 กระบวนทัศน์ใหม่ทางการศึกษาปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 8 การนำแนวคิดทฤษฏีสู่การจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 8 การนำแนวคิดทฤษฏีสู่การจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 9 การเรียนรู้ในสังคมยุคใหม่
สัปดาห์ที่ 9 การเรียนรู้ในสังคมยุคใหม่
วิชา การออกแบบและการพัฒนาหลักสูตร 2/2560
สัปดาห์ที่ 5-7 หลักสูตรและการพัฒนาหลักสูตร
สัปดาห์ที่ 5-7 หลักสูตรและการพัฒนาหลักสูตร
สัปดาห์ที่ 1 ประวัติความเป็นมาและระบบการจัดการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 1 ประวัติความเป็นมาและระบบการจัดการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 12-13 ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร
สัปดาห์ที่ 12-13 ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร
สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน
สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน
สัปดาห์ที่ 2-3 ปรัชญาการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 2-3 ปรัชญาการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 4 วิสัยทัศน์และแผนพัฒนาการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 4 วิสัยทัศน์และแผนพัฒนาการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 8 หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551
สัปดาห์ที่ 8 หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551
สัปดาห์ที่ 9-11 หลักสูตรสถานศึกษาและการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา
สัปดาห์ที่ 9-11 หลักสูตรสถานศึกษาและการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา
แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่ 1/2560
การออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC
การออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC
ผลงานการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC
ผลงานการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC
การปฏิบัติการสอนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ประทาน นางสาวจรุณี เค้างิ้ว
การปฏิบัติการสอนในศพด.ประทาย ภาคเรียนที่ 1/2561