นางสาวจรุณี เค้างิ้ว

ข้อมูลนักศึกษา/ข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

ประวัติศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

ประวัติศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

นางสาวจรุณี เค้างิ้ว

Details

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

Details

ประวัติส่วนตัว

นางสาวจรุณี เค้างิ้ว รหัสนักศึกษา 571031321107

เกิดวันที่ 16 เดือน มีนาคม 2530 อายุ 30 ปี ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก

เริ่มเข้าทำงานเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2554 รวมอายุการทำงาน 6 ปี

สถานที่ทำงาน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลประทาย ตำบลปนะทาย อำเภอประทาย

จังหวัดนครราชสีมา ปัจจุบัน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลประทาย รับเด็กตั้งแต่อายุ 2-5 ปี มีเด็กทั้งหมด 37 คน มีครู 1 คน มีผู้ดูแลเด็ก 2 คน รวม 3 คน

 

แผนที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่1/2557

สื่อ/นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย

สื่อ/นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย

แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่2/2557

โครงการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

โครงการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

โครงการสิทธิของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจภายใต้บริบทพหุวัฒนธรรม

โครงการสิทธิของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจภายใต้บริบทพหุวัฒนธรรม

แฟ้มสะสมงานภาคฤดูร้อน/2557

โครงการพัฒนาทักษะภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

โครงการพัฒนาทักษะภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่1/2558

การบันทึกและสังเกตพฤติกรรม

การบันทึกและสังเกตพฤติกรรม

การประเมินพัฒนาการเด็ก

การประเมินพัฒนาการเด็ก

แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่2/2558

การบันทึกและสังเกตพฤติกรรม

การบันทึกและสังเกตพฤติกรรม

การประเมินพัฒนาการเด็ก

การประเมินพัฒนาการเด็ก

แฟ้มสะสมงานภาคฤดูร้อน/2558

บทความวิชาการ

บทความวิชาการ

โครงการสายใยรักศิษย์ - ลูก

โครงการสายใยรักศิษย์ - ลูก

แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่1/2559

กิจกรรมการแสดงสำหรับเด็กปฐมวัย

กิจกรรมการแสดงสำหรับเด็กปฐมวัย

กิจกรรมเพลงสำหรับเด็กปฐมวัย

กิจกรรมเพลงสำหรับเด็กปฐมวัย

เมนูหนูน้อย

เมนูหนูน้อย

โครงการเสริมสร้างสุขอนามัย สุขนิสัยเด็กปฐมวัย

โครงการเสริมสร้างสุขอนามัย สุขนิสัยเด็กปฐมวัย

แฟ้มสะสมงาน 2/2559

สะเต็มงานเดี่ยว

สะเต็มงานเดี่ยว

สะเต็มศึกษางานกลุ่ม

สะเต็มศึกษางานกลุ่ม

แฟ้มสะสมงานภาคฤดูร้อน/2559

วิจัยงานกลุ่ม

วิจัยงานกลุ่ม

นิทานและวรรณกรรม

นิทานและวรรณกรรม

วิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

งานสัปดาห์ที่ 1 การเรียนรู้และรูปแบบการจัดการเรียนรู้

งานสัปดาห์ที่ 1 การเรียนรู้และรูปแบบการจัดการเรียนรู้

งานสัปดาห์ที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้

งานสัปดาห์ที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้

งานสัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้และเทคนิคที่จำเป็น

งานสัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้และเทคนิคที่จำเป็น

งานสัปดาห์ที่ 5-7 การจัดทำแผนการเรียนรู้

งานสัปดาห์ที่ 5-7 การจัดทำแผนการเรียนรู้

สัปดาห์ที่ 8 การจัดสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้

สัปดาห์ที่ 8 การจัดสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้

งานสัปดาห์ที่ 9-10 การจัดการชั้นเรียน

งานสัปดาห์ที่ 9-10 การจัดการชั้นเรียน

งานสัปดาห์ที่ 11-13 การฝึกปฏิบัติการสอนในสถานการณ์จำลองเป็นรายบุคคล

งานสัปดาห์ที่ 11-13 การฝึกปฏิบัติการสอนในสถานการณ์จำลองเป็นรายบุคคล

งานสัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน การจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC

งานสัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน การจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC

แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่ 2/2560

งานเดี่ยว การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นสำหรับเด็กปฐมวัยด้วยกระบวนทัศน์ใหม่

งานเดี่ยว การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นสำหรับเด็กปฐมวัยด้วยกระบวนทัศน์ใหม่

งานกลุ่ม การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัยอายุ3-4 ปี

งานกลุ่ม การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัยอายุ3-4 ปี

วิชากระบวนทัศน์ใหม่ทางการศึกษาปฐมวัย 2/2560

สัปดาห์ที่ 1-2 ความหลายความสำคัญแนวคิด

สัปดาห์ที่ 1-2 ความหลายความสำคัญแนวคิด

สัปดาห์ที่ 10-12 วิถีสร้างการเรียนรู้เพื่อศิษย์

สัปดาห์ที่ 10-12 วิถีสร้างการเรียนรู้เพื่อศิษย์

สัปดาห์ที่ 13 จิตวิทยาการเรียนรู้สำหรับครูเพื่อศิษย์

สัปดาห์ที่ 13 จิตวิทยาการเรียนรู้สำหรับครูเพื่อศิษย์

สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน : การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย (อายุ 3-4 ปี)

สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน : การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย (อายุ 3-4 ปี)

สัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

สัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

สัปดาห์ที่ 5-7 กระบวนทัศน์ใหม่ทางการศึกษาปฐมวัย

สัปดาห์ที่ 5-7 กระบวนทัศน์ใหม่ทางการศึกษาปฐมวัย

สัปดาห์ที่ 8 การนำแนวคิดทฤษฏีสู่การจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย

สัปดาห์ที่ 8 การนำแนวคิดทฤษฏีสู่การจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย

สัปดาห์ที่ 9 การเรียนรู้ในสังคมยุคใหม่

สัปดาห์ที่ 9 การเรียนรู้ในสังคมยุคใหม่

วิชา การออกแบบและการพัฒนาหลักสูตร 2/2560

สัปดาห์ที่ 5-7 หลักสูตรและการพัฒนาหลักสูตร

สัปดาห์ที่ 5-7 หลักสูตรและการพัฒนาหลักสูตร

สัปดาห์ที่ 1 ประวัติความเป็นมาและระบบการจัดการศึกษาไทย

สัปดาห์ที่ 1 ประวัติความเป็นมาและระบบการจัดการศึกษาไทย

สัปดาห์ที่ 12-13 ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร

สัปดาห์ที่ 12-13 ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร

สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน

สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน

สัปดาห์ที่ 2-3 ปรัชญาการศึกษาไทย

สัปดาห์ที่ 2-3 ปรัชญาการศึกษาไทย

สัปดาห์ที่ 4 วิสัยทัศน์และแผนพัฒนาการศึกษาไทย

สัปดาห์ที่ 4 วิสัยทัศน์และแผนพัฒนาการศึกษาไทย

สัปดาห์ที่ 8 หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551

สัปดาห์ที่ 8 หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551

สัปดาห์ที่ 9-11 หลักสูตรสถานศึกษาและการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา

สัปดาห์ที่ 9-11 หลักสูตรสถานศึกษาและการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา

แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่ 1/2560

การออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC

การออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC

ผลงานการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC

ผลงานการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC

การปฏิบัติการสอนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ประทาน นางสาวจรุณี เค้างิ้ว

การปฏิบัติการสอนในศพด.ประทาย ภาคเรียนที่ 1/2561

การปฏิบัติการสอนในศพด.ประทาย ภาคเรียนที่ 1/2561