Collection: แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที2/2557

ประวัติและผลงาน

Tags: 571111321114, นวรัตน์, พรชัย
ประวัติและผลงานของครูนวรัตน์ พรชัย

รูปภาพประจําตัว

Details

Image

ประวัติการศึกษาและการทำงาน

Personal information

Date of birth 11 October 1969
Place of birth อุบลราชธานี
Citizenship ไทย
Gender identity Woman
Marital status หย่าร้าง

History

Employment history
ปริญญาตรีการศึกษาปฐมวัย มหาวิทยาลัยราชฎักสวนดุสิต
2014/06/01

ภาพศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

Details

แผนที่ศูนย์

แผนพัฒนาตนเองด้านการสื่อสารคุณธรรมจริยธรรม

โดยพัฒนาแผนพัฒนาตนเองด้านการสื่อสารคุณธรรมจริยธรรมสำหรับเด็กอายุ2-5ปี

Completed -โดยการรวบรวมข้อมูลผ่านการสัภาษณ์จากผู้ที่มีประสบการณ์ ทางอินเตอร์เน็ต -และสืบค้นข้อมูลนิทานส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมจากปราชญ์ชาวบ้าน - Completion date: 22 March 2015
Completed ประชุมวางแผนการออกแแบบนิทานส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมด้านการประหยัดอดออม - Completion date: 22 March 2015
Completed วางแผนการจัดกิจกรรมนิทานเพื่อนำมาจัดกิจกรรมการเรียนการสอนกับเ - Completion date: 22 March 2015
Completed จัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะการประหยัดอดออมแก่เด็กโดยผ่านการเล่านิทานคุณธรรมจริยธรรมด้านการรู้จักประหยัดอดออม - Completion date: 22 March 2015
Completed -โดยการรวบรวมข้อมูลผ่านการสัภาษณ์จากผู้ที่มีประสบการณ์ ทางอินเตอร์เน็ต - Completion date: 2 April 2015
Completed และสืบค้นข้อมูลนิทานส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมจากปราชญ์ชาวบ้าน - Completion date: 7 April 2015
Completed ประชุมวางแผนการออกแแบบนิทานส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมด้านการประหยัดอดออม - Completion date: 8 April 2015
Completed -วางแผนการจัดกิจกรรมนิทานเพื่อนำมาจัดกิจกรรมการเรียนการสอนกับเด็ก - Completion date: 9 April 2015
Completed -จัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะการประหยัดอดออมแก่เด็กโดยผ่านการเล่านิทานคุณธรรมจริยธรรมด้านการรู้จักประหยัดอดออม - Completion date: 10 April 2015
Completed -แนะนำการให้ความรู้การเล่านิทานคุณธรรมจริยธรรมกับผู้ปกครองและชุมชน - Completion date: 16 April 2015
Details

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลโพนงามหมู่8
อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี 34160 ปัจจุบันมีเด็กทั้งหมด 111คน
มีบุคคลากร 6คน รับราชการ 2คน ผู้ช่วยครูผู้ดูแลเด็ก 3 คน
ผู้ดูแลเด็ก 1 คน ผู้ประกอบอาหาร 2 คน

Comments

1 comment