Collection: (ผลงาน)ภาคการศึกษาที่ 2/2559 นางสาวสาวิดา แสงใส รหัส305

วิชาคณิตศาตร์และการจัดประสบการณ์

ศึกษาความหมาย ความสำคัญของคณิตศาสตร์ และการจัดการเรียนรู้ระดับปฐมวัย กรอบมาตรฐานความรู้ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย วิเคราะห์และนำทฤษฎีพัฒนาการทางสติปัญญามาใช้ในการจัดกิจกรรมทางคณิตศาสตร์ การวัดและประเมินผลทางคณิตศาสตร์ระดับปฐมวัย บทบาทของครูและผู้ปกครองในการส่งเสริมทักษะทางคณิตศาสตร์ การออกแบบกิจกรรมที่ส่งเสริมความรู้ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย สร้างสื่อทางคณิตศาสตร์ที่ใช้ในการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย

โครงการบูรณาการสะเต็มศึกษาในศตวรรษที่21สำหรับเด็กปฐมวัย

การออกแบบสะเต็มศึกษา

กิจกรรมผู้ปกครองในการส่งเสริมคณิตศาสตร์เด็กปฐมวัย

ความหมายและความสำคัญของคณิตศาสตร์

กิจกรรเชื่อมโยงการถ่ายภาพสื่อปฐมวัย

โมเดลจากกิจกรรมของเล่น