Collection: (ผลงาน)ภาคการศึกษาที่ 2/2559 นางสาวสาวิดา แสงใส รหัส305
Navigate to page:
ทฤษฎี แนวคิด และหลักการในการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ส าหรับเด็กปฐมวัย ความรู้ความเข้าใจในหลักการและพื้นฐานเกี่ยวกับธรรมชาติการเรียนรู้ของเด็กเทคนิคการบริหารจัดการห้องเรียน รูปแบบการด าเนินงานของโปรแกรมทางการศึกษาปฐมวัย นวัตกรรมการสอน
ทางการศึกษาปฐมวัย การวางแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ส าหรับเด็กปฐมวัย และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
โครงการบูรณาการสะเต็มศึกษาในศตวรรษที่21สำหรับเด็กปฐมวัย
กรณีศึกษาที่ใช้วิธีแก้ปัญหาโดยใช้เทคนิคการสร้างวินัยแบบเชิงบวก
การจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทางสะเต็มศึกษา
การจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย
แผนการจัดประสบการณ์(หน่วยดอกไม้แสนงาม)
การจัดการเรียนการสอนแบบพหุปัญญา
Updated on 21 January 2018, 9:02 AM; 71 page visits from 29 January 2017 to 25 April 2020