Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: 11. ผลงานภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2560
Navigate to page:
ข้อดีของหลักสูตรสถานศึกษาและไม่มีหลักสูตรจะเป็นอย่างไร
คำถามทบทวนบทที่ ๑
การศึกษาของไทยสมัยโบราณ (พ.ศ. 1781 - พ.ศ. 2411)
วิวัฒการการศึกษาไทย
ปรัชญาของนักคิดในอดีต
การพัฒนาการศึกษาของประเทศไทย
การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
ทบทวนบทเรียน วิชาการพัฒนาหลักสูตร
บทท่ี 3 วิสัยทัศน์และแผนพัฒนาการศึกษาไทย
การจัดการศึกษาที่สอดคล้องกับกระบวนทัศน์ใหม่
บทที่ 4 หลักสูตร และ การพัฒนาหลักสูตร
แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนที่สอดคล้องกับกระบวนทัศน์ใหม
ตอบคำถามบทที่ 4
ทบทวนบทเรียน วิชาการพัฒนาหลักสูตร
ทบทวนหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551
ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร
หลักสูตรและการพัฒนาหลักสูตร
แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนที่สอดคล้องกับกระบวนทัศน์ใหม่
แผนการจัดประสบการณ์หน่วย ไก่
แผนการจัดประสบการณ์หน่วยกะหล่ำปลี
แผนการจัดประสบการณ์หน่วยผักบุ้ง
แผนการจัดประสบการณ์แบบมาทาล
You are on page
5
/22
ปรัชญาของนักคิดในอดีต
More...
Print
by
ชนาธิป ใจการุณเลิศดี
ปรัชญาของนักคิดในอดีต
Add comment
×
Close
Comments - image.jpeg.53
Add comment
Details
Updated on 03 February 2018, 10:51 AM; 82 page visits from 3 February 2018 to 25 April 2020