Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: 11. ผลงานภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2560
Navigate to page:
ข้อดีของหลักสูตรสถานศึกษาและไม่มีหลักสูตรจะเป็นอย่างไร
คำถามทบทวนบทที่ ๑
การศึกษาของไทยสมัยโบราณ (พ.ศ. 1781 - พ.ศ. 2411)
วิวัฒการการศึกษาไทย
ปรัชญาของนักคิดในอดีต
การพัฒนาการศึกษาของประเทศไทย
การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
ทบทวนบทเรียน วิชาการพัฒนาหลักสูตร
บทท่ี 3 วิสัยทัศน์และแผนพัฒนาการศึกษาไทย
การจัดการศึกษาที่สอดคล้องกับกระบวนทัศน์ใหม่
บทที่ 4 หลักสูตร และ การพัฒนาหลักสูตร
แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนที่สอดคล้องกับกระบวนทัศน์ใหม
ตอบคำถามบทที่ 4
ทบทวนบทเรียน วิชาการพัฒนาหลักสูตร
ทบทวนหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551
ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร
หลักสูตรและการพัฒนาหลักสูตร
แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนที่สอดคล้องกับกระบวนทัศน์ใหม่
แผนการจัดประสบการณ์หน่วย ไก่
แผนการจัดประสบการณ์หน่วยกะหล่ำปลี
แผนการจัดประสบการณ์หน่วยผักบุ้ง
แผนการจัดประสบการณ์แบบมาทาล
You are on page
11
/22
บทที่ 4 หลักสูตร และ การพัฒนาหลักสูตร
More...
Print
by
ชนาธิป ใจการุณเลิศดี
สรุปบทเรียน
บทที่ 4 หลักสูตร และ การพัฒนาหลักสูตร
Updated on 23 February 2018, 2:27 PM; 49 page visits from 23 February 2018 to 25 April 2020