2/2559วิชาการวัดและการประเมินผลการเรียนรู้
เมนูอาหารที่ชอบ
เมนูอาหารที่ชอบ
สรุปเทคนิคการวัดและประเมินผล
สรุปเทคนิคการวัดและประเมินผล
แบบฝึกหัดท้ายบท บทที่ 2
แบบฝึกหัดท้ายบท บทที่ 2
การออกแบบประเมินพฤติกรรมโดยเทียบกับเกณฑ์และมาตรฐาน
การออกแบบประเมินพฤติกรรมโดยเทียบกับเกณฑ์และมาตรฐาน
การพิจารณา wbsc ของตนเอง
การพิจารณา wbsc ของตนเอง
สัปดาห์ที่ 7-8 การออกแบบแบบทดสอบสำหรับเด็กปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 7-8 การออกแบบแบบทดสอบสำหรับเด็กปฐมวัย
การออกแบบข้อสอบ
การออกแบบข้อสอบ
การบ้าน
การบ้าน
หลักสูตรการวัด
หลักสูตรการวัด
คำถามทบทวนบทที่ 8
คำถามทบทวนบทที่ 8
สรุปการวัดและการประเมินตามสภาพจริง(ใบไม้สร้างสรรค์)
สรุปการวัดและการประเมินตามสภาพจริง(ใบไม้สร้างสรรค์)
ตอบคำถามจากการดู VDO กิจกรรมสะพานหลอดแก้ว
ตอบคำถามจากการดู VDO กิจกรรมสะพานหลอดแก้ว
การเขียนสูตรการวัดและการประเมินผล
การเขียนสูตรการวัดและการประเมินผล
2/2559 วิชาวิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน
วิทยาศาสตร์และกระบวนการแสดงความรู้ทางวิทยาศาสตร์
วิทยาศาสตร์และกระบวนการแสดงความรู้ทางวิทยาศาสตร์
เศียรพระเกิดขึ้นได้อย่างไร
เศียรพระเกิดขึ้นได้อย่างไร
รู้เท่าทันฉลากโภชนาการ
รู้เท่าทันฉลากโภชนาการ
กิจกรรมข้อมูลยา
กิจกรรมข้อมูลยา
การจัดสร้างโปรแกรมดำเนินชีวิตประจำวันรายสัปดาห์
การจัดสร้างโปรแกรมดำเนินชีวิตประจำวันรายสัปดาห์
จัดสร้างโปรแกรมดำเนินชีวิตประจำวันโดยส่งเสริมสุขภาพ
จัดสร้างโปรแกรมดำเนินชีวิตประจำวันโดยส่งเสริมสุขภาพ
สัปดาห์ที่ 7 ความรู้เกี่ยวกับเครื่องสำอาง
สัปดาห์ที่ 7 ความรู้เกี่ยวกับเครื่องสำอาง
ความรู้เกี่ยวกับเครื่องสำอางค์
ความรู้เกี่ยวกับเครื่องสำอางค์
สัปดาห์ที่ 8 ดัชนีมวลกาย
สัปดาห์ที่ 8 ดัชนีมวลกาย
การออกแบบโครงสร้างทิศทางลมจากกระดาษหนังสือพิมพ์
การออกแบบโครงสร้างทิศทางลมจากกระดาษหนังสือพิมพ์
การออกแบบประดิษฐ์รถจาก solar master
การออกแบบประดิษฐ์รถจาก solar master
เทคโนโลยี
เทคโนโลยี
การสร้างสรรค์ผลงานด้วยวัสดุเหลือใช้
การสร้างสรรค์ผลงานด้วยวัสดุเหลือใช้
2/2559 วิชาวิทยาศาสตร์และการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
ความหมาย ความสำคัญ และประโยขน์
ความหมาย ความสำคัญ และประโยขน์
แบบฝึกหัดท้ายบท บทที่ 1
แบบฝึกหัดท้ายบท บทที่ 1
กระบวนการทักษะทางวิทยาศาสตร์
กระบวนการทักษะทางวิทยาศาสตร์
การจัดกิจกรรมตามกระบวนการวิทยาศาสตร์
การจัดกิจกรรมตามกระบวนการวิทยาศาสตร์
กิจกรรมตุ๊กตาอะไรเอ๋ย
กิจกรรมตุ๊กตาอะไรเอ๋ย
คำถามท้ายบท บทที่ 5
คำถามท้ายบท บทที่ 5
STEM ศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัย
STEM ศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัย
การจัดกิจกรรมวิทยาศาสตร์แบบบูรณาการ
การจัดกิจกรรมวิทยาศาสตร์แบบบูรณาการ
การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ หน่วยดอกไม้
การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ หน่วยดอกไม้
การจัดการเรียนการสอนแบบโครงการ
การจัดการเรียนการสอนแบบโครงการ
กิจกรรมการออกแบบการจัดกิจกรรมสำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทางสะเต็มศึกษา
กิจกรรมการออกแบบการจัดกิจกรรมสำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทางสะเต็มศึกษา
การจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์แบบมาทาล
การจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์แบบมาทาล
การวัดและการประเมินผล
การวัดและการประเมินผล
ออกแบบการทดสอบแบบประเมินเด็กปฐมวัยตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
ออกแบบการทดสอบแบบประเมินเด็กปฐมวัยตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
การจัดสภาพแวดล้อมทางวิทยาศาสตร์
การจัดสภาพแวดล้อมทางวิทยาศาสตร์
การจักสภาพแวดล้อมและสื่อวิทยาศาสตร์
การจักสภาพแวดล้อมและสื่อวิทยาศาสตร์
สื่อวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
สื่อวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
กิจกรรมบูรณาการสะเต็มศึกษาในสตวรรษที่ 21 สำหรับเด็กปฐมวัย
กิจกรรมบูรณาการสะเต็มศึกษาในสตวรรษที่ 21 สำหรับเด็กปฐมวัย
2/2559 วิชาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
การวิเคราะห์แนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย
การวิเคราะห์แนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย
นักศึกษามีวิธีการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับนักเรียนของตนเองอย่างไร ทั้งปัจุบันและอนาคต
นักศึกษามีวิธีการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับนักเรียนของตนเองอย่างไร ทั้งปัจุบันและอนาคต
การจัดประสบการณ์ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
การจัดประสบการณ์ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
สื่อที่ส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน และ EF
สื่อที่ส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน และ EF
การจัดการชั้นเรียน
การจัดการชั้นเรียน
งานสัปดาห์ที่ 7 ปัญหาการจัดการเรียนโดยใช้ PDCA
งานสัปดาห์ที่ 7 ปัญหาการจัดการเรียนโดยใช้ PDCA
งานสัปดาห์ 8 รูปแบบโครงการการจัดการศึกษาปฐมวัยในประเปศไทย
งานสัปดาห์ 8 รูปแบบโครงการการจัดการศึกษาปฐมวัยในประเปศไทย
นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย
นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย
นวัตกรรมการสอนทางการศึกษาปฐมวัย
นวัตกรรมการสอนทางการศึกษาปฐมวัย
การออกแบบเครื่องมือการวัดและประเมินพัฒนาการสำหรับเด็กปฐมวัย
การออกแบบเครื่องมือการวัดและประเมินพัฒนาการสำหรับเด็กปฐมวัย
การจัดการเรียนรู้แบบสะเต็ม
การจัดการเรียนรู้แบบสะเต็ม
ประเมินการเรียนการสอน วิชาการจัดประสบการณ์เรียนรู้
ประเมินการเรียนการสอน วิชาการจัดประสบการณ์เรียนรู้
2/2559 วิชาคณิตศาสตร์ และจัดประสบการณ์การเรียนรู้
อธิบายขั้นตอนที่จะทำให้เด็กเข้าใจ 1+1=2 ตามความเข้าใจและเทคนิคของตนเอง
อธิบายขั้นตอนที่จะทำให้เด็กเข้าใจ 1+1=2 ตามความเข้าใจและเทคนิคของตนเอง
ออกแบบกิจกรรมการสอนจากกระดาษ A4 2แผ่น
ออกแบบกิจกรรมการสอนจากกระดาษ A4 2แผ่น
สรุปสิ่งที่ได้รับจากการเรียนในวันนี้
สรุปสิ่งที่ได้รับจากการเรียนในวันนี้
Application ทักษะทางคณิตศาสตร์
Application ทักษะทางคณิตศาสตร์
การจัดกิจกรรมคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัย
การจัดกิจกรรมคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัย
การจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับแนวคิดทฤษฎีการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์
การจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับแนวคิดทฤษฎีการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์
การเขียนแผนผังตามแนวคิดทฤษฏี
การเขียนแผนผังตามแนวคิดทฤษฏี
งานสัปดาห์ที่ 7 การออกแบบกิจกรรม STEM
งานสัปดาห์ที่ 7 การออกแบบกิจกรรม STEM
งานสัปดาห์ที่ 8 การออกแบบสื่อคณิตศาสตร์โดยใช้ STEM
งานสัปดาห์ที่ 8 การออกแบบสื่อคณิตศาสตร์โดยใช้ STEM
ทักษะทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย 7 ทักษะ
ทักษะทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย 7 ทักษะ
การผลิตสื่อแบบ stem
การผลิตสื่อแบบ stem
แต่งเพลงคณิตศาสตร์
แต่งเพลงคณิตศาสตร์
การออกแบบการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
การออกแบบการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินผลโครงการสะเต็มสร้างสรรค์
แบบประเมินผลโครงการสะเต็มสร้างสรรค์
วีดีโอเพลง
วีดีโอเพลง
สรุปประเด็นVDOเรื่องลูกรัก นักคิด กับคณิตศาสตร์ง่ายๆ
สรุปประเด็นVDOเรื่องลูกรัก นักคิด กับคณิตศาสตร์ง่ายๆ
การออกแบบการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย (อาหารดีมีประโยชน์)
การออกแบบการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย (อาหารดีมีประโยชน์)
2/2559 วิชาบูรณาการ
งานสัปดาห์ที่ 2 สรุปกิจกรรมวิชาบูรณาการในวันนี้ตามหลักวิชาวิทยาศาสตร์&วิชาคณิตศาสตร์
งานสัปดาห์ที่ 2 สรุปกิจกรรมวิชาบูรณาการในวันนี้ตามหลักวิชาวิทยาศาสตร์&วิชาคณิตศาสตร์
สัปดาห์ 3 การประดิษฐ์ต๊กตาถุงพลาสติก
สัปดาห์ 3 การประดิษฐ์ต๊กตาถุงพลาสติก
สัปดาห์ที่ 6 เมนูอาหารที่พัฒนาสมองและเน้นเศรษฐกิจพอเพียง
สัปดาห์ที่ 6 เมนูอาหารที่พัฒนาสมองและเน้นเศรษฐกิจพอเพียง
การนำเสนอหุ่นมือตุ๊กตาผ้าสักหลาด
การนำเสนอหุ่นมือตุ๊กตาผ้าสักหลาด
บ้านวิทยาศาสตร์น้อย
บ้านวิทยาศาสตร์น้อย
การจัดทำโครงการ (Project Approach)