Collection: (ผลงาน)ภาคฤดูร้อนปีการศึกษา 2559

ภาคเรียนที่ 3 ปีการศึกษา 2559

3/2559 วิชาการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้

บทที่ 1 กระบวนการแสวงหาความรู้ด้วยการวิจัยและประเภท

บทที่ 1 กระบวนการแสวงหาความรู้ด้วยการวิจัยและประเภท

บทที่ 2 จรรยาบรรณของนักวิจัย

บทที่ 2 จรรยาบรรณของนักวิจัย

บทที่ 3 การวางแผนการวิจัย

บทที่ 3 การวางแผนการวิจัย

บทที่ 4 ความตรงและความเชื่อมั่นของการวิจัยทางการศึกษา

บทที่ 4 ความตรงและความเชื่อมั่นของการวิจัยทางการศึกษา

บทที่ 5 การกำหนดปัญหาวิจัย

บทที่ 5 การกำหนดปัญหาวิจัย

บทที่ 6 การศึกษาค้นคว้างานวิจัย

บทที่ 6 การศึกษาค้นคว้างานวิจัย

บทที่ 7 ตัวแปร วัตถุประสงค์ และสมมติฐานการวิจัย

บทที่ 7 ตัวแปร วัตถุประสงค์ และสมมติฐานการวิจัย

บทที่ 8 การกำหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง

บทที่ 8 การกำหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง

บทที่ 9 วิธีการและเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล

บทที่ 9 วิธีการและเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล

บทที่ 10 การวิเคราะห์ข้อมูลและการแปรผล

บทที่ 10 การวิเคราะห์ข้อมูลและการแปรผล

บทที่ 11 การรายงานผลการวิจัย และประเมินงานวิจัย

บทที่ 11 การรายงานผลการวิจัย และประเมินงานวิจัย

บทที่ 12 การวิจัยเชิงทดลอง และการวิจัยเชิงสำรวจ

บทที่ 12 การวิจัยเชิงทดลอง และการวิจัยเชิงสำรวจ

บทที่ 13 การวิจัยในชั้นเรียน

บทที่ 13 การวิจัยในชั้นเรียน

บทที่ 14 การเขียนโครงการวิจัย

บทที่ 14 การเขียนโครงการวิจัย

บทที่ 15 การเขียนเผยแพร่งานวิจัย

บทที่ 15 การเขียนเผยแพร่งานวิจัย

แบบโครงร่างการวิจัย

แบบโครงร่างการวิจัย

3/2559 วิชาการวิจัยในชั้นเรียน

กิจกรรมการทำใบงาน

กิจกรรมการทำใบงาน

3/2559 วิชานิทานและวรรณกรรม

ความหมาย ความสำคัญของนิทาน และวรรณกรรมสำหรับเด็กปฐมวัย

ความหมาย ความสำคัญของนิทาน และวรรณกรรมสำหรับเด็กปฐมวัย

เล่าประสบการณ์ในการเล่านิทาน

เล่าประสบการณ์ในการเล่านิทาน

การสร้างและออกแบบนิทาน

การสร้างและออกแบบนิทาน

การวิจารณ์วรรณกรรม

การวิจารณ์วรรณกรรม

VDO การเล่านิทาน

VDO การเล่านิทาน

หนังสือนิทานที่จัดทำขึ้น

หนังสือนิทานที่จัดทำขึ้น