ครูกาญจนา
Google Apps
ประวัติ
Personal information
Date of birth | 1 January 1983 |
---|---|
Place of birth | นครพนม |
Citizenship | ไทย |
Gender identity | Woman |
Marital status | สมรส |
Goals
Personal goals
Academic goals
Career goals
Skills
Personal skills
พัฒนาทักษะการบริหารเวลา
Academic skills
ทักษะคอมพิวเตอร์ ทักษะกระบวนการคิด ทักษะการสื่อสารกับตนเอง เพื่อน เด็ก ผู้ปกครอง
Work skills
ทักษะด้านการสื่อสารกับ ตนเอง เด็ก ผู้ปกครอง
History
Employment history
ผู้ช่วยครูผู้ดูแลเด็ก at ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดอนยานาง
2013/08/01
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดอนยานางมีเด็กนักเรียนในความรับผิดชอบ ปีการศึกษา 2557 จำนวน 36 คน มีบุคลากรในศูนย์ 3 คน หน้าที่รับผิดชอบ ดูแลเลี้ยงดูอบรบสั่งสอนส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการสมวัยเพื่อเตรียมความพร้อม
Education history
ปริญญาตรี หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย at มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต
2014/06/01
- 2019/06/01
ข้อมูลศูนย์
Profile information
- First name: กาญจนา
- Last name: พากเพียร
แผนพัฒนาตนเองด้านทักษะการสื่อสารด้วยนิทานส่งเสริมกระบวนการคิด
แผนพัฒนาตนเองด้านทักษะการสื่อสารด้วยนิทานส่งเสริมกระบวนการคิด วัตถุประสงค์:เพื่อพัฒนาตนเองด้านทักษะการสื่อสารโดยใช้เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร เป้าหมาย: พัฒนาการสื่อสารกับตนเอง เพื่อน เด็กและผู้ปกครองโดยใช้นิทานกระบวนการคิดด้านคุณธรรม จริยธรรม ระยะเวลา : 2 เดือน
เรียนวิธีการสร้างนิทานในชั้นเรียน
แผนพัฒนาตนเองด้านทักษะการสื่อสารด้วยนิทานกระบวนการคิด
วัตถุประสงค์ : เพื่อพัฒนาตนเองด้านทักษะการสื่อสารโดยใช้เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร เป้าหมาย : พัฒนาการสื่อสารกับตนเอง เพื่อน เด็กและผู้ปกครองโดยใช้นิทานกระบวนการคิดด้านคุณธรรม จริยธรรม
ระยะเวลา : 2 เดือน
ค้นหาสัมภาษณ์เทคนิควิธีการสอนที่เน้นคุณธรรม จริยธรรม
กำหนดวัตถุประสงค์ของนิทาน-ตั้งชื่อเรื่อง-กำหนดตัวละคร-กำหนดฉาก-แต่งเรื่องตามหลักการสร้างนิทาน
เตรียมอุปกรณ์ในการทำนิานลงมือวาดรูประบายสีเข้าเล่มนิทาน
ส่งอาจารย์ตรวจสอบความถูกต้องด้านเนื้อหาและแก้ไขตามข้อเสนอแนะ
จัดกิจกรรมก่อนและหลังการเล่านิทาน
ขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์ผู้ปกครองในการกรอกแบบแสดงความคิดเห็นต่อการมีคุณธรรมจริยธรรมของเด็ก
บันทึกการปฏิบัติงานประจำวันของตนเองทุกวัน เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ เพื่อติดตามผลการพัฒนาตนเอง และทบทวนข้อสังเกตสำหรับหาแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติงาน ( รูปแบบการบันทึก : ข้อความแบบบรรยาย + ภาพประกอบ, VDO ประกอบการบรรยาย )