สัปดาห์ที่ 2 เรื่อง สิทธิมนุษยชน (งานกลุ่ม )
สัปดาห์ที่ 2 เรื่อง สิทธิมนุษยชน งานกลุ่ม
สิทธิมนุษยชน
1. มีความหมายว่าอย่างไร
2. แนวคิดพื้นฐาน
และพัฒนาการแนวคิดสิทธิมนุษยชน 3ยุค
1. ยุค 1
2. ยุค 2
3. ยุค 3
สิทธิมนุษยชน
1. มีความหมายว่าอย่างไร
2. แนวคิดพื้นฐาน
และพัฒนาการแนวคิดสิทธิมนุษยชน 3ยุค
1. ยุค 1
2. ยุค 2
3. ยุค 3
สิทธิมนุษยชน
สัปดาห์ที่ 4เรื่อง การละเมิดสิทธิมนุษยชน (งานกลุ่ม)
สัปดาห์ที่ 4 งานกลุ่ม เรื่อง การละเมิดสิทธิมนุษยชน
อาจารย์ให้ยกตัวอย่าง : การละเมิดสิทธิมนุษยชน จากเหตุการ์ในชีวิตประจำวันแล้วอธิบาย
1. ละเมิดอย่างไร
2. สาเหตุการละเมิด
3. ป้องกันการละเมิด
อาจารย์ให้ยกตัวอย่าง : การละเมิดสิทธิมนุษยชน จากเหตุการ์ในชีวิตประจำวันแล้วอธิบาย
1. ละเมิดอย่างไร
2. สาเหตุการละเมิด
3. ป้องกันการละเมิด
การละเมิดสิทธิมนุษยชน
สัปดาห์ที่ 6 วิเคราะห์ความสำคัญและแนวทางกฏหมายสิทธิเด็ก (งานเดี่ยว )
สัปดาห์ที่ 6 งานเดี่ยว ทำเกี่ยวกับเรื่อง วิเคราะห์ความสำคัญและแนวทางกฏหมายสิทธิเด็ก
อาจารย์ให้หาข่าวเกี่ยวกับเด็ก และวิเคราะห์ความสำคัญและแนวทางกฏหมายสิทธิเด็ก
อาจารย์ให้หาข่าวเกี่ยวกับเด็ก และวิเคราะห์ความสำคัญและแนวทางกฏหมายสิทธิเด็ก
วิเคราะห์ความสำคัญและแนวทางกฏหมายสิทธิเด็ก
สัปดาห์ 7 เรื่อง กิจกรรมการเรียนรู้6กิจกรรมเกี่ยวกับเคารพสิทธิเด็กปฐมวัย งานกลุ่ม
สัปดาห์ที่ 7 เรื่อง กิจกรรมสร้างสรรค์ (การเป่าสีด้วยหลอดกาแฟ)
งานกลุ่ม เกี่ยวกับเรื่อง กิจกรรมการเรียนรู้ 6 กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเคารพสิทธิของเด็กปฐมวัย
ได้กิจกรรมสร้างสรรค์ (การเป่าสีด้วยหลอดกาแฟ)
งานกลุ่ม เกี่ยวกับเรื่อง กิจกรรมการเรียนรู้ 6 กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเคารพสิทธิของเด็กปฐมวัย
ได้กิจกรรมสร้างสรรค์ (การเป่าสีด้วยหลอดกาแฟ)
กิจกรรมสร้างสรรค์ (การเป่าสีด้วยหลอดกาแฟ)
สัปดาห์ที่ 9 เรื่อง สถานการณ์การวิเคราะห์สถานการณ์สิทธิเด็ก ( งานกลุ่ม )
สัปดาห์ที่ 9 เรื่อง สถานการณ์การวิเคราะห์สถานการณ์สิทธิเด็ก (การแต่งงานก่อนวัยอันควร)
งานกลุ่ม อาจารย์ให้หา สถานการณ์ มา 1 สถานการณ์ และนำมาทำการวิเคราะห์สถานการณ์สิทธิเด็ก
ในกลุ่มเลือกเรื่อง การแต่งงานก่อนวัยอันควร
งานกลุ่ม อาจารย์ให้หา สถานการณ์ มา 1 สถานการณ์ และนำมาทำการวิเคราะห์สถานการณ์สิทธิเด็ก
ในกลุ่มเลือกเรื่อง การแต่งงานก่อนวัยอันควร
สถานการณ์การแต่งงานก่อนวัยอันควร
สัปดาห์ที่ 11 เรื่อง กิจกรรมสร้างสรรค์ (การเป่าสี) งานเดี่ยว
สัปดาห์ที่ 11 เรื่อง กิจกรรมสร้างสรรค์ (การเป่าสี)
งานเดี่ยว เกี่ยวกับเรื่อง การเป่าสีด้วยหลอดกาแฟ
อาจารย์ให้นำกิจกรรมการเป่าสีไปทำกิจกรรมกับในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของตัวเองแล้วนำเสนอหน้าชั้นเรียน
งานเดี่ยว เกี่ยวกับเรื่อง การเป่าสีด้วยหลอดกาแฟ
อาจารย์ให้นำกิจกรรมการเป่าสีไปทำกิจกรรมกับในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของตัวเองแล้วนำเสนอหน้าชั้นเรียน
สัปดาห์ที่ 12 เรื่องเจตคติที่เกี่ยวข้องกับสิทธิเด็ก งานกลุ่ม
สัปดาห์ที่ 12 เรื่องเจตคติที่เกี่ยวข้องกับสิทธิเด็ก
งานกลุ่ม เกี่ยวกับเรื่องเจตคติที่เกี่ยวข้องกับสิทธิเด็ก
ให้บอกเจตคติของแต่ละบุคคลดังนี้
1. ครู
2. ผู้ปกครอง
3. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ให้แตกออกมาเป็น My map
งานกลุ่ม เกี่ยวกับเรื่องเจตคติที่เกี่ยวข้องกับสิทธิเด็ก
ให้บอกเจตคติของแต่ละบุคคลดังนี้
1. ครู
2. ผู้ปกครอง
3. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ให้แตกออกมาเป็น My map
เจตคติที่เกี่ยวข้องกับสิทธิเด็ก
สัปดาห์ที่ 13 เรื่อง เปรียบเทียบการจัดการเรียนการสอนครูฮาร์ดคอ งานกลุ่ม
สัปดาห์ที่ 13 เรื่อง เปรียบเทียบการจัดการเรียนการสอนครูฮาร์ดคอ
งานกลุ่ม เกี่ยวกับ เปรียบเทียบการจัดการเรียนการสอนครูฮาร์ดคอประเทศญี่ปุ่น กับประเทศไทย
อาจารย์ให้ดู วีดีโอ ดูให้รู้ คุณครูฮาร์คอร์
และเปรียบเทียบการจัดการศึกษาเป็นอย่างไร
งานกลุ่ม เกี่ยวกับ เปรียบเทียบการจัดการเรียนการสอนครูฮาร์ดคอประเทศญี่ปุ่น กับประเทศไทย
อาจารย์ให้ดู วีดีโอ ดูให้รู้ คุณครูฮาร์คอร์
และเปรียบเทียบการจัดการศึกษาเป็นอย่างไร