นางสาววราภรณ์ แก้วปัดถา
แฟ้มสะสมงานภาคฤดูร้อน/2559
แฟ้มสะสมงาน 2/2559
สะเต็มงานกลุ่ม
สะเต็มงานกลุ่ม
สะเต็มงานเดี่ยว
สะเต็มงานเดี่ยว
แฟ้มสะสมงาน รอบที่ 1/2559
โครงการเสริมสร้างสุขอนามัย สุขนิสัยเด็กปฐมวัย
โครงการเสริมสร้างสุขอนามัย สุขนิสัยเด็กปฐมวัย
เมนูหนูน้อย
เมนูหนูน้อย
กิจกรรมการแสดงสำหรับเด็กปฐมวัย
กิจกรรมการแสดงสำหรับเด็กปฐมวัย
กิจกรรมเพลงสำหรับเด็กปฐมวัย
กิจกรรมเพลงสำหรับเด็กปฐมวัย
แฟ้มสะสมงาน ภาคฤดูร้อน/2558
โครงการสายใยรักศิษย์-ลูก
โครงการสายใยรักศิษย์-ลูก
บทความวิชาการ
บทความวิชาการ
แฟ้มสะสมงาน รอบที่ 2/2558
การประเมินพัฒนาการเด็ก
การประเมินพัฒนาการเด็ก
การบันทึกและสังเกตพฤติกรรมเด็ก
การบันทึกและสังเกตพฤติกรรมเด็ก
แฟ้มสะสมงาน รอบที่1/2558
โครงการสิทธิของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจภายใต้บริบทพหุวัฒนธรม
โครงการสิทธิของหนูเลี้ยงดูอย่างเข้าใจภายใต้บริบทพหุวัฒนธรม
งานกลุ่ม โครงการ การบริหารและพัฒนาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ยั่งยืน
งานกลุ่ม โครงการ การบริหารและพัฒนาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ยั่งยืน
แฟ้มสะสมงานภาคฤดูร้อน/2557
โครงการพัฒนาทักษะทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
โครงการพัฒนาทักษะทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
แฟ้มสะสมงาน รอบที่ 2/2557
แผนพัฒนาตนเอง
แผนพัฒนาตนเอง
งานสังเคราะห์และสรุปการก้าวหน้าสู่ความเป็นครูปฐมวัยมืออาชีพ
งานสังเคราะห์และสรุปการก้าวหน้าสู่ความเป็นครูปฐมวัยมืออาชีพ
แฟ้มสะสมงาน รอบที่ 1/2557
สื่อ/นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย
สื่อ/นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย
ข้อมูลนักศึกษา/ข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ประวัติส่วนตัว
ประวัติส่วนตัว
ข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก/ประวัติความเป็นมาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก/ประวัติความเป็นมาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
แผนที่ตั้งของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโคกไทย
แผนที่ตั้งของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโคกไทย
ประวัติและข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโคกไทย
ประวัติและข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโคกไทย
แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่2/2561
การปฏิบัติการสอน ภาคเรียนที่ 2/61 ศพด.โคกไทย
การปฏิบัติการสอน ภาคเรียนที่ 2/61 ศพด.โคกไทย
สรุปโครงการsupper Taecher
โครงการยกระดับสมรรถนะวิชาชีพครูปฐมวัย
โครงการยกระดับสมรรถนะวิชาชีพครูปฐมวัย
สรุปสัมมนา ครั้งที่ 1 งานเดี่ยว
สรุปสัมมนา ครั้งที่ 1 งานเดี่ยว
สรุปสัมมนาครั้งที่ 3 งานเดี่ยว
สรุปสัมมนาครั้งที่ 3 งานเดี่ยว
การปฏิบัติการสอนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโคกไทย นางสาววราภรณ์ แก้วปัดถา ภาคเรียนที่ 1/2561
การปฏิบัติการสอนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโคกไทย ภาคเรียนที่ 1/2561
การปฏิบัติการสอนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโคกไทย ภาคเรียนที่ 1/2561
แฟ้มสะสมงาน ภาคเรียนที่ 1/2561
วิชา การเล่นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเด็ก 1/2561
วิชา การเล่นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเด็ก 1/2561
แฟ้มสะสมผลงานภาคเรียนที่ 2/2560
งานกลุ่ม การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย (อายุ 3-4 ปี)
งานกลุ่ม การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย (อายุ 3-4 ปี)
งานเดี่ยว การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นสำหรับเด็กปฐมวัยด้วยกระบวนทัศน์ใหม่
งานเดี่ยว การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นสำหรับเด็กปฐมวัยด้วยกระบวนทัศน์ใหม่
วิชาการออกแบบและการพัฒนาหลักสูตร 2/2560
สัปดาห์ที่ 1 ประวัติความเป็นมาและระบบการจัดการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 1 ประวัติความเป็นมาและระบบการจัดการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 12-13 ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร
สัปดาห์ที่ 12-13 ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตร
สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน : การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับเด็กปฐมวัย (อายุ 3-4 ปี)
สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน : การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับเด็กปฐมวัย (อายุ 3-4 ปี)
สัปดาห์ที่ 2-3 ปรัชญาการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 2-3 ปรัชญาการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 4 วิสัยทัศน์และแผนพัฒนาการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 4 วิสัยทัศน์และแผนพัฒนาการศึกษาไทย
สัปดาห์ที่ 5-7 หลักสูตรและการพัฒนาหลักสูตร
สัปดาห์ที่ 5-7 หลักสูตรและการพัฒนาหลักสูตร
สัปดาห์ที่ 9-11 หลักสูตรสถานศึกษาและการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา
สัปดาห์ที่ 9-11 หลักสูตรสถานศึกษาและการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา
สัปดาห์ที่ 8 หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551
สัปดาห์ที่ 8 หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551
วิชาการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา 2/2560
งานสัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน: การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย(อายุ 3-4ปี)
งานสัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน: การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย(อายุ 3-4ปี)
สัปดาห์ที่ 1-3 บทนำ
สัปดาห์ที่ 1-3 บทนำ
สัปดาห์ที่ 4-5 การพัฒนาหลักสูตร
สัปดาห์ที่ 4-5 การพัฒนาหลักสูตร
สัปดาห์ที่ 6-7 หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 6-7 หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 8-12 หลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 8-12 หลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย
วิชากระบวนทัศน์ใหม่ทางการศึกษาปฐมวัย 2/2560
สัปดาห์ที่ 1-2 ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด
สัปดาห์ที่ 1-2 ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด
สัปดาห์ที่ 10-12 วิถีสร้างการเรียนรู้เพื่อศิษย์
สัปดาห์ที่ 10-12 วิถีสร้างการเรียนรู้เพื่อศิษย์
สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน : การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย (อายุ 3-4ปี)
สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน : การพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย (อายุ 3-4ปี)
สัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
สัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
สัปดาห์ที่ 8 การนำแนวคิดทฤษฎีสู่การจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 8 การนำแนวคิดทฤษฎีสู่การจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
สัปดาห์ที่ 9 การเรียนรู้ในสังคมยุคใหม่
สัปดาห์ที่ 9 การเรียนรู้ในสังคมยุคใหม่
สัปดาห์ที่ 13 จิตวิทยาการเรียนรู้สำหรับครูเพื่อศิษย์
สัปดาห์ที่ 13 จิตวิทยาการเรียนรู้สำหรับครูเพื่อศิษย์
แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่ 1/2560
การออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC
การออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC
ผลงานการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทางPLC
ผลงานการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทางPLC
วิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน1/2560
สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน : การจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC
สัปดาห์ที่ 14 การนำเสนอผลงาน : การจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยตามแนวทาง PLC
สัปดาห์ที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้
สัปดาห์ที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้
สัปดาห์ที่ 1 การเรียนรู้และรูปแบบการจัดการเรียนรู้
สัปดาห์ที่ 1 การเรียนรู้และรูปแบบการจัดการเรียนรู้
สัปดาห์ที่ 11-13 การฝึกปฏิบัติการสอนในสถานการณ์จำลองเป็นรายบุคคล
สัปดาห์ที่ 11-13 การฝึกปฏิบัติการสอนในสถานการณ์จำลองเป็นรายบุคคล
สัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้และเทคนิคที่จำเป็น
สัปดาห์ที่ 3-4 การจัดการเรียนรู้และเทคนิคที่จำเป็น
สัปดาห์ที่ 8 แนวทางการจัดแหล่งเรียนรู้ที่เหมาะสมสำหรับเด็กปฐมวัยของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
สัปดาห์ที่ 8 แนวทางการจัดแหล่งเรียนรู้ที่เหมาะสมสำหรับเด็กปฐมวัยของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
สัปดาห์ที่ 9-10 การจัดการชั้นเรียน
สัปดาห์ที่ 9-10 การจัดการชั้นเรียน
สัปดาห์ที่5-7 การจัดทำแผนการเรียนรู้