Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559
Navigate to page:
ขอบข่ายการเรียนวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
ความหมาย ความสำคัญ และจุดมุ่งหมายคณิตศาสตร์
วิเคราะห์ความสอดคล้องของภาพกับทฤษฎีและหลักการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย
ทักษะและกระบวนการวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
จุดมุ่งหมายทางการศึกษาและจุดประสงค์เชิงพฤติกรรม
ความสำคัญและตัวอย่างแผนกิจการที่สอดคล้องกับทฤษฎีกานเย
ประเภทเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้
การออกแบบการจัดประสบการณ์ตามแนวทางสะเต็มศึกษา
โครงการบูรณาการสะเต็มศึกษาในศตวรรษที่ 21
You are on page
4
/9
ทักษะและกระบวนการวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
More...
Print
by
ครูแนน(Nan) ญาณิศา นาคทัพ
ทักษะและกระบวนการวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
Updated on 29 January 2017, 3:19 PM; 26 page visits from 29 January 2017 to 25 April 2020