Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559
Navigate to page:
ขอบข่ายการเรียนวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
ความหมาย ความสำคัญ และจุดมุ่งหมายคณิตศาสตร์
วิเคราะห์ความสอดคล้องของภาพกับทฤษฎีและหลักการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย
ทักษะและกระบวนการวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
จุดมุ่งหมายทางการศึกษาและจุดประสงค์เชิงพฤติกรรม
ความสำคัญและตัวอย่างแผนกิจการที่สอดคล้องกับทฤษฎีกานเย
ประเภทเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้
การออกแบบการจัดประสบการณ์ตามแนวทางสะเต็มศึกษา
โครงการบูรณาการสะเต็มศึกษาในศตวรรษที่ 21
You are on page
8
/9
การออกแบบการจัดประสบการณ์ตามแนวทางสะเต็มศึกษา
More...
Print
by
ครูแนน(Nan) ญาณิศา นาคทัพ
แผนSTEM
STEM
ออกแบบกิจกรรมส่งเสริมทักษะทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
Updated on 02 December 2018, 7:17 AM; 20 page visits from 4 March 2017 to 25 April 2020