Skip to main content
Previous page
Next page
Collection: แฟ้มสะสมงานภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559
Navigate to page:
ขอบข่ายการเรียนวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
ความหมาย ความสำคัญ และจุดมุ่งหมายคณิตศาสตร์
วิเคราะห์ความสอดคล้องของภาพกับทฤษฎีและหลักการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย
ทักษะและกระบวนการวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
จุดมุ่งหมายทางการศึกษาและจุดประสงค์เชิงพฤติกรรม
ความสำคัญและตัวอย่างแผนกิจการที่สอดคล้องกับทฤษฎีกานเย
ประเภทเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้
การออกแบบการจัดประสบการณ์ตามแนวทางสะเต็มศึกษา
โครงการบูรณาการสะเต็มศึกษาในศตวรรษที่ 21
You are on page
9
/9
โครงการบูรณาการสะเต็มศึกษาในศตวรรษที่ 21
More...
Print
by
ครูแนน(Nan) ญาณิศา นาคทัพ
โครงการฝึกทักษะเด็กปฐมวัยบูรณาการสเต็มในศตวรรษที่21
Updated on 01 December 2018, 2:27 PM; 22 page visits from 13 May 2017 to 25 April 2020