Image
Google Apps
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดศรีบุญเรือง
วัดศรีบุญเรือง
ศูนย์เด็กก่อนเกณฑ์วัดศรีบุญเรือง
จำนวนครูทั้งหมด4 คน จำนวนเด็กทั้งหมด 61 คน
จำนวนเด็กที่ดูแล 15 คน
จำนวนเด็กที่ดูแล 15 คน
ประวัติการศึกษาและการทำงาน
Personal information
Date of birth | 17 August 1978 |
---|---|
Place of birth | ศรีเมืองใหม่ |
Citizenship | ไทย |
Gender identity | Woman |
Marital status | โสด |
Goals
Personal goals
การทำงานเสร็จและส่งตามกำหนดเวลาทุกฐานในภาคเรียนนี้skill:พัฒนาทักษะการบริหารเวลา
Academic goals
Skill ทักษะคอมพิวเตอร์ ทักษะกระบบวนการคิดทักษะการสื่อสารกับตนเอง เพื่อนเด็กผู้ปกครอง
Career goals
Goal เป็นต้นแบบครูปฐมวัยที่ดี(ด้านคุณธรรมจรินธรรม)และถ่ายทอดไปสู่เด็กโดยใช้นิทานกระบวนการคิดด้านคุณธรรมจรินธรรมใน1 ภาคเรียน
Skills
Personal skills
Skill ด้านการบริหารเวลา
Academic skills
Skills ทักษะคอมพิวเตอร์ ทักษะกรับวนการคิดทักษะการสื่อสารกับตนเอง เพื่อนเด็กผู้ปกครอง
Work skills
ทักษะด้านการสื่อสารกับตนเอง เพื่อน ผู้ปกครอง
History
Employment history
ครูผู้ดูแลเด็ก at เทศบาล
16พ.ค 2542
ศูนย์เด็กก่อนเกณฑ์วัดศรีบุญเรือง จำนวนเด็ก 61คน ครู 4คน
Education history
ศศ.บ. (ปริญญาตรี) at มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี
20 กันยายน 2557
แผนพัฒนาตนเอง
Completed
ข้อมูลในการเขียนนิทานและเทคนิคการเล่านิทานจากบุคคลผู้รู้ในชุมชน/ท้องถิ่น -
Completion date: 31 March 2015
Completed
รวบรวมข้อมูลจากหนังสือนิทานในห้องสมุด -
Completion date: 31 March 2015
-การศึกษาเทคนิคการสอนและเล่านิทานจากผู้อาวุโสในท้องถิ่น -
Completion date: 5 May 2015
-ประชุมวิเคราะห์เนื้อหานิทานคุณธรรมจริยธรรมให้สอดคล้องกับพัฒนาการของเด็ก -
Completion date: 5 May 2015
เตรียมสื่อและอุปกรณ์จัดกิจกรรมการเล่านิทานคุณธรรมจริยธรรมให้สอดคล้องกับเนื้อหา -
Completion date: 6 May 2015
เล่านิทานโดยใช้หนังสือนิทานและวีดีโอในการจัดการเรียนการสอน -
Completion date: 6 May 2015
-ให้เด็กได้ลงมือปฎิบัติจริงในการเล่นบทบาทสมมติเพื่อส่งเสริมเด็กได้เกิดกระบวนการคิดและจินตนาการและมีความสุขในการเรียน -
Completion date: 7 May 2015
ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดกิจกรรม -
Completion date: 8 May 2015
คำแนะนำการให้ความรู้เกี่วยกับการจัดกิจกรรมเล่านิทานที่ส่งเสริมคุณธรรมจริยธ -
Completion date: 11 May 2015
9 tasks